xs
xsm
sm
md
lg

"ดราแกน" โว "กิเลน" เก่งได้ยิ่งกว่านี้-มอบชัยให้เด็ก 8 ขวบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดราแกน ผลงานดี
ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทีมยังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ แม้เพิ่งเปิดรังถล่ม บางกอกกล๊าส เอฟซี 5-0 พร้อมยกชัยชนะให้เด็ก 8 ขวบ ที่เข้ามาทักตนก่อนเกม ด้าน ริคาร์โด โรดริเกวซ เฮดโค้ชบีจี รับทีมเป็นรอง แต่มองดีกว่าการแพ้ 1-0 เป็นจำนวน 5 เกม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ถล่ม บางกอกกล๊าส เอฟซี 5-0 จากการเรียงหน้ายิงของ เคลย์ตัน ซิลวา, ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเบิ้ลสองตุง ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมส่งให้มี 41 แต้ม เท่าจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และลูกได้เสียเท่ากันที่ บวก 22 แต่ "ปราสาทสายฟ้า" มีประตูยิงได้มากกว่า 37 ลูก ส่วน "กิเลนผยอง" 34 ลูก

หลังจบเกม ดราแกน ทาลายิช กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณครอบครัวเมืองทองฯ คืนนี้เป็นบรรยากาศที่ไม่น่าเชื่อ เรามีความสุขกันมา ขอมอบชัยชนะแมตช์นี้ให้กับเด็กคนหนึ่ง ชื่อต้นกล้า อายุ 8 ขวบ ที่้เข้ามาทักตนเมื่อวานที่โรงแรมและขอให้เราเก็บชัยชนะให้ได้

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์โครแอต เผยต่อว่า เกมนี้เป็นเกมที่ดี แต่เรายังทำได้ดีกว่านี้อีก หาก ธีรศิลป์ แดงดา กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ เคลย์ตัน ซิลวา หรือ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ยังพัฒนาได้ขึ้นเรื่อยๆ จากนี้หนทางยังอีกยาวไกล เรายังไม่มองว่ากับ บุรีรัมย์ เป็นอย่างไร ตนย้ำกับลูกทีมให้มองที่เกมต่อเกม และต้องเก็บชัยให้ได้ทุกเกม

ด้าน ริคาร์โด โรดริเกวซ เฮดโค้ชบีจี เผยว่า สิ่งที่แตกต่างระหว่างทั้งสองทีมคือ เอสซีจี เมืองทองฯ มีเกมที่หนัก เข้าบีบเพรสซิงเร็ว และขยันวิ่งมากกว่า อาจจะเป็นเพราะผู้เล่นเราบางคนยังไม่เคยเจอบรรยากาศในสนามแบบนี้มาก่อน ซึ่งการที่เสียเร็ว 2-0 ทำให้เล่นลำบาก รวมถึงการเสีย แมทธิว สมิธ ที่บาดเจ็บ ทำให้ส่งผลกับแนวรับโดยตรง และยังไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไหร่ สำหรับเกมนี้เราสร้างโอกาสได้แต่ไม่เป็นประตู ถ้าตีตื้นได้รูปเกมคงไม่ออกมาเป็นแบบนี้ หวังว่าเกมนี้จะพัฒนาสไตล์ของเรามากขึ้น

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์สแปนิช กล่าวต่อว่า เกมนี้เราเสียไป 3 แต้ม อย่างไรก็ตามการแพ้ 5-0 เกมเดียว ดีกว่าแพ้ 1-0 ถึง 5 เกม ตอนนี้เรายังอยู่ที่ 3 ยังมีอีก 15 เกมให้เล่น จากนี้ต้องพยายามดึงสไตล์ จังหวะการเล่นกลับมา ซึ่งผู้เล่นใหม่ของเราก็ต้องพยายามทำให้ดีมากขึ้นกว่านี้
ริคาร์โด เจอถลุงยับ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น