xs
xsm
sm
md
lg

"ดราแกน" ภูมิใจ "มุ้ย" รับใช้ชาติ เชื่อไร้ปัญหาแม้ไม่ได้ซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ต้องกลับเข้ากรม
ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภูมิใจ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมได้รับใช้ชาติ และรับใช้พระมหากษัตริย์ จากการรับราชการเป็นทหาร พร้อมเชื่อไร้ปัญหาแม้จะไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีม ขอเพียงอย่าเจ็บจากการฝึกในกองทัพที่หนักกว่ามาก

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้ "พลทหารมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่ง พักภารกิจรับใช้ชาติมายืนค้ำแดนหน้า เปิดบ้านเฉือน โอสถสภา เอ็ม-150 2-1 จากประตูของ ชนานันท์ ป้อมบุปผา และ ปิยพล ผานิชกุล ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ดราแกน ทาลายิช กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่ามีความสุขกับฟอร์มลูกทีม "ผมมีความสุขกับ 3 แต้มวันนี้มาก ซึ่งต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทำผลงานได้ดี ผมเชื่อว่าทุกคนยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกมาก ส่วน จักรี นิ่มนวน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ได้ลงตัวจริงวันนี้นั้นผมก็พอใจในฟอร์มการเล่น เพราะเขาแสดงทัศนคติที่ดี และยังช่วยเซฟในครึ่งหลัง"

ขณะที่กรณีของ "เจ้ามุ้ย" ที่ต้องไปรับใช้ชาตินั้น ทาลายิช กล่าวว่า "พวกเราดีใจในตัวมุ้ย ที่ได้รับใช้ชาติ ได้รับใช้พระมหากษัตริย์ แม้จากนี้มุ้ยจะไม่ได้มาซ้อมกับเราแต่ก็ไม่เป็นปัญหา การฝึกทหารนั้นหนักกว่ามาก ขอแค่ไม่มีอาการบาดเจ็บ ผมเชื่อในตัวมุ้ยว่าแม้จะไม่ได้ซ้อมกับเราแต่จะทำผลงานได้ ซึ่งผมมั่นใจว่าเกมหน้ากับ เชียงราย ยูไนเต็ด เราจะได้เขากลับมาใช้งานอีก โดยเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ เมื่อได้ลงเล่นร่วมกับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา และ เคลย์ตัน ซิลวา ก็ยิ่งทำให้เกมรุกเราน่ากลัวขึ้น"

ด้าน สเตฟาโน คูกูร์รา เฮดโค้ชพลังเอ็ม เผยถึงการปราชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ว่า "ทั้ง 3 เกมเรามีผลที่ไม่ดีนัก แต่ก็มีจุดเปลี่ยนแตกต่างกันไป ซึ่งเกมนี้การมาเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นเกมที่หนัก พวกเขามีผู้เล่นที่ดี และเราก็เสียประตูเร็วจนเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น