xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส-ริฮานนา” อยากรักก็รักเลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส ช่วงนี้เป็นหนุ่มฮอต
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ – ชั่วโมงนี้หนุ่มเนื้อหอมที่สุดของวงการ ฟอร์มูลา วัน เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 2 สมัยจากทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ที่นับวันมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องในมุ้งมากกว่าผลงานในสนามเสียอีก ไล่ตั้งแต่กับลูกสาวของไฮโซตระกูลดัง, นางแบบในงานปาร์ตี้ แต่ที่กำลังเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กลับเป็นข่าวที่ว่านักซิ่งหนุ่มจากอังกฤษ สานสัมพันธ์อยู่กับ ริฮานนา นักร้องสาวคนดังจากเมืองลุงแซมและมีแนวโน้มจะพัฒนาไปได้ไกลเกินคำว่าเพื่อน

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกซีซันระหว่างทาง เปิดโอกาสให้นักขับและทีมงานได้ไปพักผ่อนเต็มที่ก่อนกลับมาสู้กันต่อครึ่งหลังที่ เบลเยียม วันที่ 23 สิงหาคมนี้ แน่นอนว่า แฮมิลตัน คือคนที่สื่อติดตามซอกแซกเรื่องนอกสนามมากที่สุดเพราะด้วยผลงานที่นำเป็นจ่าฝูงบนตาราง แถมเป็นนักขับเลือดผู้ดีทำให้กลายเป็นแหล่งข่าวอันโอชะที่สื่ออังกฤษซึ่งได้ชื่อว่าเป็นจอมขุดคุ้ยทุกฝีก้าวอยู่แล้ว ไม่พลาดที่จะตามติดการใช้ชีวิตของเจ้าตัว

เช่นเดียวกับข่าวเรื่องสาวๆ เพราะเพิ่งโสดมาหมาดๆจากการเลิกรากับนักร้องสาวรุ่นพี่ นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ ที่พยายามประคับประคองกันมาหลายปีทว่าก็ไปไม่รอด ถัดมาก็เป็นข่าวกับ เคนดัล เจนเนอร์ ลูกสาวคนดังแห่งตระกูล คาร์ดาเชียน โดยรายนี้ถึงกับเคยบินตามไปเชียร์นักขับหนุ่มถึงค็อกพิตมาแล้วที่สนาม ซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ แถม คริส เจนเนอร์ คุณแม่สุดไฮโซที่ซี้ปึ้กกับนักแข่งวัย 30 ปี เป็นทุนเดิมก็ใส่เกียร์หนุนเต็มที่ให้คู่นี้รักกันและกลายมาเป็นลูกเขยในตระกูล

ทว่าตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา คนที่กลายเป็นข่าวล่าสุดคู่กับอดีตนักซิ่งของ แม็คลาเรน คือเจ้าของเพลงดัง Umbrella อย่าง ริฮานนา นักร้องสาวชื่อดังจากฝั่งอเมริกา คู่นี้รู้จักกันมานานแล้วจากการเจอกันในงานต่างๆ และก็คบหากันในฐานะเพื่อนสนิทคนหนึ่ง แต่นานวันสถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไป แถมดูทรงว่าข่าวลือที่ทั้งคู่เริ่มคบหากันแบบจริงจังก็มีแนวโน้มเกิดขึ้นเพราะสื่อบันเทิงต่างประเทศจับตาดูติดตามแบบเกาะติด ไม่เหมือนรายของ เคนดัล ที่มีข่าวประเดี๋ยวประด๋าวก็เงียบไป

ความสัมพันธ์แบบลับๆครั้งนี้ถูกจุดขึ้นหลังมีคนไปพบเห็นนักขับเมืองผู้ดี กับนักร้องสาวซ่า หม่ำดินเนอร์ด้วยกันที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งใน นิวยอร์ค ช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ก่อนควงแขนย่ำราตรีกันต่อตลอดทั้งคืน โดยเป็นฝ่ายชายที่ออกมาจากแมนชั่นของนักร้องวัย 27 ปี อีกต่างหาก ซึ่งบรรดาคนสนิททั้งหลายยังเมาท์บอกด้วยว่านับวันเริ่มพัฒนาไปไกลกว่าเดิม

แหล่งข่าวรายหนึ่งที่สนิทกับนักร้องสาววัย เผยกับ เดอะ ซัน ถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเขารู้จักกันมานานแล้ว ทว่าตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา ทั้งคู่เริ่มพูดคุยมากกว่าที่เคย และมีโอกาสได้ใช้เวลาว่างด้วยกันทั้งที่แต่ละคนก็งานยุ่งกันอยู่แล้วแต่ก็ไม่มีปัญหา แถม ริฮานนา ยังเป็นคนเอ่ยปากชวนเขาให้ไปดูคอนเสิร์ต ร็อค อิน ริโอ ที่ ประเทศบราซิล เดือนกันยายนนี้อีกต่างหาก เพื่อมาดูเธอขึ้นแสดงบนเวที และมีเวลาอยู่ด้วยกันอีก”

เช่นเดียวกับเพื่อนฝ่ายชาย ออกมาสมทบว่านักแข่งจากค่าย เมอร์เซเดส ก็ชอบพอในตัวของ ริฮานนา ไม่น้อย เพราะมีบุคลิกและนิสัยที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวที่โดดเด่นและมุมน่ารักที่ใครหลายคนไม่เคยเห็นบนหน้าจอทีวี “เขาชื่นชอบเธอนิดหน่อย และก็คิดด้วยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่ แต่ยังมีมุมสนุกสนานแม้จะรู้ดีว่าเธอมีชื่อเสียงในการถูกหักอกจากความรักที่ไม่สมหวังมาตลอดก็ตาม”

ตามปกติแล้วเมื่อมีข่าวลือเกิดขึ้นต่างคนก็มักจะทำตัวเงียบไม่สุงสิงกันช่วงหนึ่งเพื่อรอให้เรื่องเงียบไป แต่จากภาพล่าสุดในงานคาร์นิวัลที่หมู่เกาะ บาร์บาโดส กลายเป็นว่าทั้ง แฮมิลตัน และ ริฮานนา ไม่สนใจสยบข่าวเลยแม้แต่น้อย เพราะทั้งคู่ปาร์ตีแบบสนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่แคร์สื่อ โดยเฉพาะสาวซ่าที่แต่งชุดสุดเซ็กซี่โชว์เรือนร่างให้คนที่มาร่วมงานได้น้ำลายไหล แถมอยู่ใกล้ชิดกับนักขับหนุ่มตลอดเวลาตั้งแต่เช้ายันเย็น เห็นสนิทกันเกินเพื่อนแบบนี้อนาคตจะเปลี่ยนมาเป็นแฟนกันก็คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใด

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


 ริฮานนา สาวซ่าแห่งวงการเพลง
คอแฟชันเหมือนกัน
ทำผมใหม่ก่อนไปงาน คาร์นิวัล
ชุดสุดเอ็กซ์ในงานคาร์นิวัล
ลูอิส ไม่อยู่ในเฟรม แต่คงเห็นช็อตนี้เต็มตา
กำลังโหลดความคิดเห็น