xs
xsm
sm
md
lg

สวยเลิศ “เคนดัล เจนเนอร์” สาวล่าสุดผู้กุมหัวใจ “ลูอิส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน หัวใจยังว่าง
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ – ตั้งแต่สเตตัสกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัยชาวอังกฤษ ก็ไม่ได้เอาตัวเองห่างหายไปจากคอลัมน์ซุบซิบนินทาของสื่อแม้แต่ฉบับเดียว เพราะถูกโยงให้จับคู่กับสาวๆ มากหน้าหลายตาทั่ววงการ ด้วยความสามารถบวกกับบุคลิกแบดบอยจึงดึงดูดสตรีได้ไม่ยาก รวมถึงน้องสาวคนเล็กแห่งบ้าน คาร์ดาเชียน ที่ถูกคาดเดาว่าน่าจะเป็นผู้กุมหัวใจนักซิ่งเลือดผู้ดีในขณะนี้

แฮมิลตัน เพิ่งผ่านพ้นช่วงเวลาอันไม่น่าจดจำจากการแข่งขันสนามล่าสุดที่ โมนาโก ทั้งที่ออกนำมาตลอดแต่ช่วงท้ายเกิดการสื่อสารผิดพลาดกับทีมงานของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ต้นสังกัดในช่วงเข้าพิต เลยโชคร้ายต้องกลายเป็นฝ่ายไล่ตาม นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมกับ เซบาสเตียน เวทเทล คู่แข่งจาก เฟอร์รารี แบบเหลือเชื่อ ก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคันที่ 3 ชวดแชมป์ชนิดที่เจ้าตัวก็คงผิดหวังไม่น้อยทั้งที่สตาร์ทจาก โพล โพซิชัน แท้ๆ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าจะช่วยปลอบประโลมจิตใจอันเหี่ยวเฉาของเจ้าตัวน่าจะเป็นการปรากฏตัวของ เคนดัล เจนเนอร์ นางแบบสาวสวยผู้มีศักดิ์เป็นน้องคนเล็กของ คิม คาร์ดาเชียน เซเลบริตีสาวคนดังแห่งอเมริกา ที่เดินทางมาชมและเชียร์นักแข่งเลือดผู้ดีถึงขอบแทร็กที่ โมนาโก พร้อมเพื่อนซี้ในวงการเดียวกัน และนั่นก็กลายเป็นจุดสังเกตของสื่อเพราะท่าทีของทั้งคู่ที่สนามดูเหมือนไม่ใช่แค่เพื่อนหรือคนรู้จักเท่านั้น

แชมป์โลกวัย 30 ปี กลับมาเป็นโสดเมื่อช่วงต้นปีหลังเลิกกับ นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ นักร้องจากวง เดอะ พุซซีแคท ดอลล์ส ซึ่งคนที่ติดตามมานานคงไม่แปลกใจเพราะเล่นรักๆเลิกๆกันอยู่บ่อยครั้ง ทว่าคราวนี้ต่างจากเดิมด้วยเหตุผลหลักคือป๊อปสตาร์สาวชาวอเมริกัน ไม่พอใจที่ฝ่ายชายยไม่มาสู่ขอสักทีทั้งที่คบกันนานมากแล้ว โดยเหตุผลที่สื่อประโคมไว้คือ แฮมิลตัน ยังไม่พร้อมลงหลักปักฐานแถมให้เวลากับการมุ่งสมาธิป้องกันแชมป์โลกอย่างเดียว

หลังเป็นโสด แฮมิลตัน ก็ไม่ได้ทำตัวซึมเศร้ามากมาย เห็นได้ชัดจากการเที่ยวไปปรากฏตัวตามงานปาร์ตีหรืองานประกาศรางวัลต่างๆ ซึ่งหนีไม่พ้นจะต้องมีสาวสวยมาคอยประกบซ้ายขวาให้ได้ถ่ายรูปกลับไปดูเล่นเป็นที่ระลึก แต่ก็ไม่ได้คิดจริงจังกับใครจนกระทั่งการมาถึงของสาวน้อย เคนดัล ทำให้สื่อพากันลือว่าอาจคบกันอยู่เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วท่าทางจะสนิทสนมกับน้องสาวคนเล็กแห่งบ้าน คาร์ดาเชียน เป็นพิเศษ

นางแบบสาววัย 19 ปี เดินทางมาเชียร์ แฮมิลตัน พร้อมกับเพื่อนๆที่ เซอร์กิต เดอ โมนาโก ในชุดเดรสลายดอก ก่อนเดินเข้าไปหาฝ่ายชายที่บูธก่อนแข่งรอบชิงชนะเลิศ ทว่าจุดที่น่าสังเกตุคือฝ่ายหญิงที่สวมสร้อยคอแบบเดียวกับอดีตนักแข่งจากค่าย แม็คลาเรน ที่เจ้าตัวสวมใส่เป็นประจำยามเดินเล่นที่การาจพิต ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองคือนั่งดูกับไปอยู่หลังพวงมาลัยลงแข่งให้ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี

ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจนักหากทั้งคู่คบหากัน เพราะ แฮมิลตัน ก็สนิทสนมกับบรรดาพี่น้องและครอบครัวของ คาร์ดาเชียน โดยเฉพาะ คริส เจนเนอร์ คุณแม่ของ เคนดัล และเคยถูกเชิญไปทานมื้อค่ำอยู่บ่อยๆหากเจ้าตัวเดินทางมาที่เมืองลุงแซม แถมตัวของ คริส ก็ชื่นชอบ แฮมิลตัน เป็นพิเศษจนอยากผลักดันให้ลูกสาวของตัวเองคบหากับฝ่ายชายแบบจริงจังไปเลย เนื่องจากโสดด้วยกันทั้งคู่และเชื่อว่าน่าจะเข้ากันได้ดี

ทั้งนี้ แหล่งข่าวรายหนึ่งยังบอกอีกด้วยว่า เคนดัล ชื่นชอบหนุ่มสไตล์แบดบอยเป็นพิเศษ และนักซิ่งเลือดผู้ดี ก็เข้าข่ายสเปคของตัวเองพอดี แม้อายุจะห่างกันถึง 11 ปี แต่ความรักไม่ใช่เรื่องของตัวเลข หากจูนกันติดแล้วก็ไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรคขัดขวาง ดังนั้นต้องติดตามการรายงานข่าวจากสื่อให้ดีว่าสุดท้ายแล้วจะลงเอยเคียงคู่กันได้หรือไม่

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เคนดัล น้องเล็กแห่งบ้าน คาร์ดาเชียน
ลีลาโพสต์ของนางแบบคนดัง
มาเชียร์ แฮมิลตัน ที่โมนาโก
ใส่สร้อยแบบเดียวกันด้วย
คริส (ซ้ายสุด) ดันลูกคบแชมป์โลกเอฟวัน
กำลังโหลดความคิดเห็น