xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ถูกลือคบน้อง "คาร์ดาเชียน" สาวคนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนดัล กับ ลูอิส ที่ โมนาโก
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน สองสมัย ถูกจับโยงกับ เคนดัล เจนเนอร์ นางแบบและน้องสาวต่างบิดาของ คิม คาร์ดาเชียน เซเลบริตีคนดังว่าอาจเป็นสาวข้างกายคนใหม่ หลังถูกพบเห็นว่าอยู่ด้วยในการแข่งขันที่ โมนาโก แถมยังเอาสร้อยคอฝ่ายชายไปใส่ด้วย

นักแข่งวัย 30 ปี จากค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เพิ่งมีข่าวจี๋จ๋ากับ กีกี ฮาดิด นางแบบชาวอเมริกันที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์หมาดๆ แต่เมื่อถึงการชิงชัยเรซล่าสุดที่ โมนาโก ก็มีข่าวพัวพันกับ เจนเนอร์ สาวสวยวัย 19 ปี ที่พาพี่น้องและเพื่อนมาเชียร์นักขับชาวอังกฤษด้วย

จุดสังเกตุที่สื่อให้ความสนใจหนีไม่พ้นสร้อยคอสีทองที่ แฮมิลตัน ใส่เป็นประจำ ทว่ารอบชิงชนะเลิศกลับไปอยู่ที่คอของน้องเล็กแห่งบ้าน คาร์ดาเชียน จนถูกลือว่าคบกันอยู่หรือไม่ เพราะตัวนักซิ่งเลือดผู้ดี ก็สนิทสนมกับครอบครัวนี้อยู่ โดยเฉพาะ คริส เจนเนอร์ แม่ของ เคนดัล และพี่น้องบ้าน คาร์ดาเชียน

ขณะเดียวกัน คริส ยังเคยผลักดันและสนับสนุนให้ทั้งคู่คบหากันจริงจังด้วย โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "เธอต้องการให้ เคนดัล ออกเดตกับเขา ลูอิส กับ คริส เริ่มสนิทสนมกันตั้งแต่เดือนก่อน และเธอก็คิดว่าเขาสมบูรณ์แบบสำหรับลูกสาวของเธอ ขณะเดียวกัน เคนดัล ก็ชอบหนุ่มลุคแบดบอยอย่าง คริส บราวน์ หรือ จัสติน บีเบอร์ และ ลูอิส ก็เป็นหนึ่งในนั้น"

ทั้งนี้ แฮมิลตัน หลังเลิกรากับ นิโคล เชอร์ชิงเจอร์ นักร้องสาวคนสวยของวง เดอะ พุซซีแคท ดอลส์ ก็หัวใจยังว่างไม่มีใครมาจับจอง
เอาสร้อยคอฝ่ายชายไปใส่
ปกติ ลูอิส ใส่ประจำ
ร่วมเฟรมแชะ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น