xs
xsm
sm
md
lg

แฟนลุ้น "เลอบรอน" ล้างตา "เคอร์รี" ฉลองคริสต์มาส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลอบรอน-เคอร์รี เตรียมมาดวลกันวันคริสต์มาส
แฟนๆ ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ลุ้นระทึก แหล่งข่าวแย้มโปรแกรม เรกูลาร์ ซีซัน 2015-16 คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อาจล้างตา โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส วันที่ 25 ธันวาคม ที่สนาม โอราเคิลส์ อารีนา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ทีมของ เดวิด แบล็ตต์ และ สตีฟ เคอร์ ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด รอบชิงชนะเลิศ ปี 2015 ราว 2-3 เดือนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็คาดกันว่า ฝ่ายจัดการแข่งขัน จะจัดการรีแมตช์ เป็นคู่เอกฉลองวันหยุดปลายปี

มาร์ค สตีน นักข่าวสังกัด "อีเอสพีเอ็น" อ้างอิงแหล่งข่าว ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจน "NBA วางแผนจัดแมตช์ล้างตา เป็นไฮไลท์ประจำเทศกาลคริสตฺ์มาส แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า ซึ่งคาดว่าจะคลอดกำหนดอย่างเป็นทางการ"

วอร์ริเออร์ส หยิบโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" สมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ เช็กบิล คาวาเลียร์ส 105-97 ปิดซีรีส์ 4-2 เกม เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย อังเดร อิกัวดาลา คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิงฯ คนแรก ที่ไม่ติดโผ 5 ตัวจริงทุกเกม

ขุนพลระดับซูเปอร์สตาร์ของ "นักรบ" กับ "แคฟส์" นำโดย สตีเฟน เคอร์รี , เคลย์ ธอมป์สัน และ อิกัวดาลา ปะทะ เลอบรอน เจมส์ , คายรี เออร์วิง และ เควิน เลิฟ นับว่าเป็นของขวัญคริสต์มาสจาก NBA แก่ผู้ชม หากเกิดขึ้นจริง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น