xs
xsm
sm
md
lg

"บิลิช" อ้างเน้นซดปืน ไม่แคร์แฟน พักตัวหลักจนร่วงคัดยูโรปาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลิช ขอเน้นเกม พรีเมียร์ ลีก
สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธขอโทศแฟนบอล กรณีจัดผู้เล่นชุดสำรอง เป็นเหตุให้พ่ายแก่ แอสตรา กุยร์กู แบบพลิกล็อก 1-2 ตกรอบคัดเลือก ศึก ยูฟา ยูโรปาลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

เควิน โนแลน มิดฟิลด์จอมเก๋า กับ คาร์ล เจนกินสัน กองหลัง เป็นเพียง 2 ตัวหลัก ที่ได้ลงสนาม ก่อนพลพรรค "ขุนค้อน" ชวดคว้าตั๋วฟุตบอลสโมสรยุโรป ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-4 ที่สนาม แอสตรา สเตเดียม

สาวก "เดอะ แฮมเมอร์ส" จำนวนหนึ่ง ซึ่งติดสอยห้อยตามเชียร์ทีมรัก ต่างข้องใจ และออกอาการหงุดหงิดกับผลการแข่งขันอันน่าผิดหวัง ต่อการวางหมากของ อดีตกองหลังดีกรีทีมชาติโครเอเชีย ที่ส่งนักเตะอ่อนประสบการณ์

เวสต์แฮมฯ ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก มานูเอล ลาซซารี ทว่าสุดท้ายเป็น คอนสแตนติน บูเดสคู สวมบทฮีโร่ เหมา 2 ประตู ให้ ทีมจาก โรมาเนีย ตบเท้าสู่รอบเพลย์ออฟ

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 46 ปี ยืนยันการตัดสินใจของตัวเองว่าเหมาะสมแล้ว แม้ต้องพบความปราชัย พร้อมชี้ถึงเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ ลีก 2015-16 กับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม มีความสำคัญกว่า

บิลิช กล่าว "เราต้องการทำผลงานที่ดีเกมพบ อาร์เซนอล ผมหารือกับเจ้าหน้าที่ของทีมเรื่อง ยูโรปา ลีก และฤดูกาลหน้า ซึ่งมันมีความหมายสำหรับเราอย่างยิ่ง ดังนั้นเราทบทวนเรื่องนี้ แต่มันเป็นการตัดสินใจของผม"

"เมื่อคุณเลือกแล้วที่จะทำ คุณย่อมเชื่อมั่นสิ่งที่คุณตัดสินใจ มันเป็นสถานการณ์ธรรมดาๆ สำหรับเรา เราจะต้องค้นหาความสมดุลของทีม เราต้องการเข้ารอบ ผมเชื่ออย่างนั้น ผลงานของเราน่าพอใจจนกระทั่งพวกเขายิงประตูได้ หลังจากเราขึ้นนำ เราเล่นได้ดี พวกเขาแทบทำอะไรไม่ได้เลย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น