xs
xsm
sm
md
lg

แบกทีมจนเหนื่อย ตัววิ่ง "ชีฟส์" เปรียบดั่ง "เลอบรอน" ลีกชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จามาล ชาร์ลส รันนิงแบ็กตัวเก่ง ชีฟส์
จามาล ชาร์ลส รันนิงแบ็กตัวเก่ง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โอดตนต้องรับภาระแบกทีมเหนื่อย เปรียบดั่ง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ของลีกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ชาร์ลส วัย 28 ปี เป็นตัววิ่งเกรด A คนหนึ่งของวงการคนชนคน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช่วยแฟรนไชส์ทำระยะ 27.8 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด 5,100 หลา ตลอด 15 เกม เรกูลาร์ ซีซัน 2014 ขณะที่ "คิงเจมส์" มีส่วนทั้งปิดสกอร์ และแอสซิสต์ 40.9 เปอร์เซ็นต์ ของคะแนนทั้งหมด จาก 69 เกม ปี 2014-15

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย เท็กซัส ทะลวง 1,033 หลา นับเป็นครั้งที่ 3 จาก 7 ฤดูกาล ซึ่งไม่ได้รับการยกย่องเป็น ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ค่าย "หัวหน้าเผ่า" แต่เป็น จัสติน ฮูสตัน ไลน์แบ็คเกอร์ ที่ครองสถิติแซ็กสูงสุด 22 ครั้ง ฤดูกาลที่แล้ว หลังจากพลาดรางวัลนี้ ปี 2011 เนื่องจากเจ็บเอ็นเข่า และปี 2008 สมัยเป็นตัวสำรองของ แลร์รี จอห์นสัน

เจ้าของสรีระ 5 ฟุต 11 นิ้ว (180 เซนติเมตร) กล่าว "ผมขอรับว่ามันเป็นคำชมเชย ผมรู้สึกราวกับว่า เป็นเหตุผลข้อหนึ่งที่เรายังมีลุ้นในลีก ตราบใดที่ผมยังเล่นไหว ผมมองว่า หากคู่แข่งหยุดผมได้ เวลาของผมก็คงหมดลงแล้ว"

"เท่าที่ผมยังสามารถเล่นระดับอาชีพ และฟอร์มพีกสุดขีด บางครั้งผมก็คิดว่า ผมเป็น เลอบรอน ของ (อเมริกัน) ฟุตบอล โดยเฉพาะตำแหน่งของผม เพราะผมสามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่าง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น