xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่าเสื้อใหม่ “ผี” สาวๆ บ่นคอลึกเซ็กซีนมจะทะลัก!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สาวๆ บ่นเสื้อ แมนฯยู ทำหน้าอกทะลัก
กลายเป็นเรื่องราวดราม่า หลังจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลอดยูนิฟอร์มฤดูกาล 2015-16 ภายใต้ผู้ผลิตเจ้าใหม่ คือ “อาดิดาส” เนื่องจากมีสาวกบางคนไม่ชอบเสื้อที่ทำเฉพาะแฟนบอลผู้หญิง โดยบอกว่าคอวีลึกและเซ็กซี่เกินไป

เพียงแค่วันเดียวที่ แมนฯยู เปิดตัวเสื้อโฉมใหม่ที่หวนร่วมงานกับ “อาดิดาส” ครั้งแรกนับตั้งแต่ต้นทศวรรษ 90 มีแฟนบอลผู้หญิงถกเถียงกันในโลกออนไลน์ เพราะมองว่าก่อนหน้านี้ภายใต้ผู้ผลิต “ไนกี้” คอไม่ลึกขนาดนี้

หนึ่งในสาวก “เรด เดวิลส์” ที่เรียกตัวเองว่า เฮลิน กล่าวว่า “จริงจังนะ @Adidas ?! ทำไมเสื้อคอวีของผู้หญิงถึงลึกมากเมื่อเทียบกับผู้ชาย เราไม่อยากให้แตกต่างกันขนาดนี้”

ลูคัส มอริส เสริมว่า “ถือเป็นเรื่องน่าอาย ผู้หญิงไม่สามารถสวมเสื้อฟุตบอลแบบปกติ บ้ามาก เพราะยูนิฟอร์มของเราไม่เหมือนผู้ชาย”

อย่างไรก็ตาม มีแฟนบางส่วนของ แมนฯยู ที่ชื่นชอบ โดย อันเดรีย ไรเดอร์ โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ว่า “ส่วนตัวฉันชอบเสื้อ แมนฯยู ของผู้หญิงนะ#justmethen”

สำหรับ แมนฯยู เซ็นสัญญา 10 ปี ฟันเงินมหาศาลจาก “อาดิดาส” 750 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 หมื่นล้านบาท) ส่วนเสื้อฟุตบอลของผู้ชายกับผู้หญิงจะมีการออกแบบให้แตกต่างกันเล็กน้อยโดยเฉพาะรูปทรง ราคาผู้ชาย 90 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,060 บาท) ผู้หญิง 80 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,720 บาท)
เปรียบเทียบเสื้อผู้หญิง-ผู้ชาย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น