xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” จวก “เด เคอา” ฟอร์มกากเกมพ่าย ปารีสฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากจวก ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมอุ่นเครื่องรายการอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่ทัพ “ปีศาจแดง” พ่าย ปารีส แชงต์ แชร์กแมง 0-2 เผยไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับข่าวการย้ายทีมของ อังเค ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนตินา

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมบ่น ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน ในเกมที่พลพรรค “ปีศาจแดง” พ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-2 ในอุ่นเครื่องรายการอินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ สนาม โซลเยอร์ ฟิลด์ ประเทศ สหรัฐอเมริกา

โดยในเกมดังกล่าว ขุนพล “เรด เดวิลส์” ขันแนวรับกันไม่ดีถูก เบลส มาตุยดี ยิงขึ้นนำไปก่อน ตั้งแต่นาทีที่ 25 ก่อนจะโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พังตาข่ายปิดฝาโลงในนาทีที่ 35 ปิดท้ายทัวร์ปรีซีซันด้วยความปราชัย

นายใหญ่วัย 63 ปีให้สัมภาษณ์ว่า “เรามีสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับ เด เคอา บางทีเขาอาจต้องการที่จะไป” เมื่อถูกถามถึงฟอร์มการเล่นของมือกาววัย 24 ปี ในเกมที่ แพ้ “เปแอสเช” 0-2 “แย่มากผมไม่อยากจะพูดมาก แต่เขาทำผิดพลาด ใช่ทุกคนสามารถทำผิดพลาดกันได้ แต่เมื่อความผิดพลาดนั้นมาจากผู้รักษาประตู มันจึงแตกต่างออกไป”

ทั้งนี้ อดีตกุนซือทีมชาติ ฮอลเเลนด์ ยังพูดถึงสถานการณ์ของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีข่าวกำลังย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ว่า “ผมไม่รู้เรื่องนี้เลย” แม้ว่าก่อนหน้านี้ โลรองต์ บล็องก์ นายใหญ่แห่งถิ่น ปาร์ก เด แปรงส์ จะออกมาคอนเฟิร์มว่าดีลของ ดิ มาเรีย คืบหน้าไปมากแล้วก็ตาม



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น