xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” อกหัก ซลาตัน แย้มสนข้ามฟากปิดฉากอาชีพที่เมเจอร์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะคนเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับสนใจย้ายไปเล่นใน ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่สหรัฐอเมริกา กลบข่าวลือ เตรียมโยกไปร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พรีเมียร์ลีก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดปากยอมรับว่าอยากปิดฉากอาชีพค้าแข้งของตัวเองในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา มากกว่าย้ายไปเล่นใน อังกฤษ ที่มีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ อิตาลี ที่เอซี มิลาน อยากได้ตัวกลับไปร่วมถิ่น ซานซิโร อีกครั้ง เนื่องจากปัจจุบัน ลีก เมืองลุงแซมกำลังพัฒนาไปในทางที่ถูกต้องและน่าสนใจสุด ๆ

ศูนย์หน้าวัย 33 ปี กล่าวว่า “ผมอยากจะไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกา ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมเห็นว่าฟุตบอลกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในสหรัฐอเมริกา ผมหมายถึงว่า ผมอยู่ที่นี่เมื่อ 10 ปีก่อน และฟุตบอลยังไม่ได้อยู่ในระดับนี้เลย แต่ตอนนี้มันเติบโตขึ้นอย่างมาก และเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง และผมต้องการทำให้ที่นี่มีฟุตบอล ในระดับเดียวกับ ยุโรป ให้ได้”

“ผคิดว่าหลายคนต้องการมาเล่นที่นี่ อาจจะไม่ใช่ช่วงเริ่มต้นอาชีพ แต่เป็นช่วงบั้นปลาย มันทำให้คุณได้เล่นบอลอย่างมีความสุข และเป็นไปได้ที่จะปักหลักอาศัยอยู่ที่นี่ ผมไม่ต้องการจะเป็นผู้เล่นที่มาเพราะชื่อเสียง ผมต้องการจะทำผลงานคว้าชัยชนะและถ้วยแชมป์ นั่นคืองานของผม ผมอยากจะเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ทีมใหนหน่ะเหรอ? ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้”

ทั้งนี้ ดาวยิงชาว สวีดิช เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แปรงซ์ อยู่ถึง 2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น