xs
xsm
sm
md
lg

นิ่ง “ราฟา” ปัดโต้ “มู” สั่งเมียช่วยลดความอ้วน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟา ไม่ขอตอบโต้
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด ปฏิเสธแสดงวาทะตอบโต้กลับไปหา โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี และคู่อริเก่า หลังภรรยาของตัวเป็นฝ่ายไปเหน็บแนมกุนซือชาวโปรตุกีส จนทำให้อีกฝ่ายตอบโต้กลับมาแบบเผ็ดร้อนว่าให้เอาเวลาว่าคนอื่นไปทำอาหารลดความอ้วนให้สามีดีกว่า

มอนเซ ศรีภรรยาของ เบนิเตซ เคยวิจารณ์ มูรินโญ ว่า เป็นผู้จัดการทีมที่ทำงานไม่ได้เรื่อง ทำให้สามีของเธอต้องคอยเข้ามาเก็บกวาดความวุ่นวายที่ “เดอะ สเปเชียล วัน” ก่อไว้ที่ อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และล่าสุดกับ “ราชันชุดขาว” ที่เพิ่งถูกดึงมาแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน

มูรินโญ ตอบกลับมาแบบดุเดือดว่าให้เอาเวลาที่ต่อว่าคนอื่นไปทำอาหารลดความอ้วนให้ เบนิเตซ จะดีกว่า อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิช ผู้ถูกพาดพิงเพราะเมีย ปฏิเสธแสดงความเห็นใด ๆ ต่อคู่กัดจากอังกฤษ ชี้ขอมุ่งสมาธิและตอบคำถามแต่เรื่องของฟุตบอลเพียงอย่างเดียวก็พอ

“ความเห็นของ มูรินโญ น่ะหรือ? ผมเป็นโค้ชของ รีล มาดริด ผมรักฟุตบอล เชี่ยวชาญเรื่องของฟุตบอล และนั่นก็เป็นเหตุผลเพียงพอแล้วที่ผมจะพูดแต่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น พูดแต่เรื่องปัจจุบันกับอนาคต พร้อมหวังว่าจะได้ทำงานกับ มาดริด อีกนานหลายปี” อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มู แสบเสมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น