xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ก" พา 2 เด็กไทยฝึกทักษะที่เยอรมนี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เชียร์เรอร์ (ขวา) ติด 1 ใน 8 ทำวิดีโอโปรโมท
"โค้ก" เปิดตัว 2 ตัวแทนเยาวชนไทย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ปฐมพร เพ็ชรรัตน์ เข้าร่วม "โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015" ฝึกซ้อมเทคนิคการเล่นฟุตบอลกับ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 วันที่ 26-31 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศเยอรมนี

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา "โค้ก" โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ได้เปิดตัว 2 ตัวแทนเยาวชนไทยที่ชนะการคัดเลือกไปร่วม "โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015" ค่ายพัฒนาทักษะฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 26-31 กรกฎาคมนี้ ร่วมกับตัวแทนนักเตะเยาวชน 110 คน จาก 20 ประเทศทั่วโลก เพื่อเปิดประสบการณ์ฝึกซ้อมเทคนิคการเล่นฟุตบอลกับ "ฮันซี ฟลิค" ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ร่วมด้วย "ปีแอร์ ลิตต์บาร์สกี" อดีตนักเตะทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์โลกปี 1990

ด้าน คุณนันทิวัติ ธรรมหทัย ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โค้กยินดีที่ได้สนับสนุสตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมค่ายฟุตบอล "โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015" ซึ่งในปีนี้เราได้เฟ้นหาตัวแทนเยาวชนไทยที่มีอายุ 13-15 ปี โดยการคัดเลือกจะพิจารณาจากทักษะการเล่นฟุตบอล อาทิ การโหม่ง เดาะ เลี้ยงลูก หรือการทำประตู ซึ่งเชื่อว่าตัวแทนไทยทั้ง 2 คน ได้แก่ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา วัย 13 ปี และ "มาร์ค" ปฐมพร เพ็ชรรัตน์ วัย 15 ปี จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์และกลับมาเป็นกำลังหลักของวงการฟุตบอลไทยต่อไป

ขณะที่ "เชียร์เรอร์" อลงกต ไชยวิเศษ แข้งสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนเยาวชนไทยปี 2014 ที่ติด 1 ใน 8 ของ "โคปา โคคา-โคลา แอมบาสซาเดอร์ 2015" แสดงในคลิปวิดีโอโปรโมท "โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015" เปิดเผยว่า ตนเองไม่คาดคิดมาก่อน เพราะนอกจากจะเป็นตัวแทนประเทศไทยแล้ว ยังได้รับเลือกเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของเอเชีย ถ่ายทอดเรื่องราวของตนเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กะบนักเตะเยาวชนทุกๆคน ที่ผ่านมาตนได้เรียนรู้และฝึกซ้อมกับทีมฟุตบอลมืออาชีพระดับโลก และนักเตะเยาวชนจากประเทศต่างๆ อยากจะฝากถึงน้องๆ รุ่นต่อไปให้ตั้งใจทำเต็มที่ และนำความรู้ที่ได้มาปรับใช้กับตัวเองต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นันทิวัติ บริษัท ผ.อ. สื่อสารโคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น