xs
xsm
sm
md
lg

Nike ENGAGE เพื่อเกมลูกสั้นที่เฉียบคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Nike ENGAGE เวดจ์ใหม่ที่รวมสุดยอดนวัตกรรมเพื่อเกมลูกสั้นที่เฉียบคมที่พิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วในทัวร์ ด้วยเทคโนโลยี โมเดิร์น มัสเซิล (Modern Muscle) เลื่อนจุดศูนย์ถ่วง (CG) มาตรงกลางหน้าไม้ ส่งผลให้เกิดความแม่นยำสูงสุด มีรูปแบบเวดจ์ให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ SQUARE TOE, TOE SWEEP และ DUO SOLE เพื่อสนองตอบการเล่นได้ทุกรูปแบบ เหมาะกับทุกสภาพสนามและรูปแบบการเล่นของนักกอล์ฟแต่ละคนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยเทคโนโลยีร่องหน้าเวดจ์แบบ 3X3 GROOVES และการเคลือบหน้าเวดจ์ด้วยเทคนิค GARNET TOUR BLAST เพื่อเพิ่มอัตราสปินสูงสุดให้ลูก เพิ่มสัมประสิทธิ์ความเสียดทานบนหน้าเวดจ์ให้มากขึ้นกว่ารุ่นก่อน และช่วยเพิ่มอัตราสปินจากหน้าเวดจ์ มีรูปแบบผิวสัมผัสแบบ RAW (เป็นสนิม) แบบเดียวกับนักกอล์ฟในทัวร์ เพื่อช่วยให้เกิดความรู้สึกตอบสนองดี และยังช่วยลดแสงสะท้อนสันเวดจ์ เหมาะสำหรับการเล่นทุกสภาวะ

สำหรับเวดจ์แบบ SQUARE TOE ตอบสนองการเล่นจากทุกสภาวะ ทั้งจากแฟร์เวย์ และพิทช์ข้างกรีน ส่วนแบบ TOE SWEEP เหมาะสำหรับการเล่นจากบังเกอร์ทรายนุ่ม ปลายเวดจ์ที่กว้างและหนาช่วยอุ้มลูกออกจากทรายได้ดี เป็นเวดจ์ประจำถุงของรอรีย์ แม็คอิลรอย ส่วนแบบ DUO SOLE สามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบ สันเวดจ์เหมาะสำหรับพื้นแข็ง ทรายแข็ง หรือนักกอล์ฟที่ชอบเล่นแบบเปิดหน้าเวดจ์ และเล่นลูกแบบลอยโด่งตกหยุด (FLOP Shot) ซึ่งเป็นเวดจ์ ที่ รอรีย์ แม็คอิลรอยและไทเกอร์ วูดส์ ใช้

ติดตามรายละเอียดได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Nike Golf และ Nike Golf Fanpage: www.facebook.com/nikegolfth



กำลังโหลดความคิดเห็น