xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์โน๊ต" ตั้งเป้าจบท็อป 15 โมโตทู 2015

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์โน๊ต เชิญชวนบริจาคโลหิต
“ซูเปอร์โน๊ต” ฐิติพงษ์ วโรกร นักบิดจากเวิลด์จีพีจากค่ายฮอนด้า ลั่นทำคะแนนสะสมจบอันดับ 15 โมโตทูให้ได้ในปีนี้ ก่อนกลับมาแข่งขันเอเชีย โรดเรซซิ่ง สนาม 6 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ปลายปี

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เอ.พี.ฮอนด้า ได้จัดงานแถลงข่าว ผนึกกำลังเครือข่ายฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยประจำปี 2558 พร้อมกับดึง "ซูเปอร์โน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดจากเวิลด์จีพี และ "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง มาร่วมรณรงค์เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่ให้ออกมาบริจาคโลหิตกันมากขึ้น

ตั้งเป้าหมายส่งมอบโลหิตอีก 20 ล้านซีซี ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 83 พรรษา เปิดรับบริจาคระหว่างวันที่ 1-15 สิงหาคม 2558 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ และวันที่ 2 สิงหาคม 2558 ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ

ภายในงาน "ซูเปอร์โน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดจากเวิลด์จีพี ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายของตนเองในการแข่งขันโมโตทูปีนี้ "เป้าหมายสูงสุดของตนเองคือการคว้าแชมป์ให้ในสนามใดสนามหนึ่ง แต่ยอมรับว่ายากมาก แต่เดือนหน้าจะเปิดฤดูกาลใหม่แล้ว คาดหวังว่าตนจะทำผลงานได้ดี อาจจะประเดิมคว้าแชมป์สนามแรกก็ได้ และจบอันดับโลกในท็อป 15 ส่วนเดือน ธันวาคม 2558 จะกลับมาแข่งเอเชีย โรด เรซซิ่ง สนาม 6 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ อยากให้แฟนๆช่วยติดตามด้วย"

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอ่านข้อแนะนำเกี่ยวกับการบริจาคโลหิตได้ที่ www.aphondagiveblood.com
พีช ร่วมเชิญชวนอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น