xs
xsm
sm
md
lg

“เกรเปล” ปั่นฝ่าเนินเข้าป้ายตูร์ฯ ครั้งที่ 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกรเปล กวาดแชมป์ไป 3 สนามแล้ว
อังเดร เกรเปล นักปั่นหมายเลข 75 ชาวเยอรมันจากทีม ล็อตโต-ซูดัล ทำผลงานยอดเยี่ยมปั่นผ่านเนินเขาก่อนคว้าแชมป์สนามได้เป็นครั้งที่ 3 ของรายการ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2015 ที่ฝรั่งเศส หลังจบการแข่งขันสเตจที่ 15 ไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันจักรยานทางไกลรายการใหญ่ที่สุดในโลก “ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2015” ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เดินทางมาถึงสเตจที่ 15 โดยเส้นทางเป็นแบบปั่นขึ้นเนินเขา เริ่มที่ เมนเด ไปจบที่ วาล็องซ์ ระยะทางทั้งหมด 183 กิโลเมตร

แม้มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายจากอุบัติเหตุชนกันเล็กน้อยในสนามก่อน แต่ อังเดร เกรเปล นักปั่นจากเมืองเบียร์ของทีม ล็อตโต-ซูดัล ใจสู้เกินร้อยปั่นสู้กับคู่แข่งอย่างสนุก ก่อนจะเข้าเส้นชัยด้วยเวลา 3 ชั่วโมง 56 นาที 35 วินาที และถือเป็นแชมป์สนามที่ 3 ของเจ้าตัวด้วย

ส่วนตำแหน่งเวลารวมในการชิงแชมป์ คริสโตเฟอร์ ฟรูม จากทีมสกาย ยังคงเก็บเสื้อเหลืองไว้กับตัวได้แม้เข้าเส้นชัยอันดับ 23 แต่เวลารวมตอนนี้ขยับเป็น 59 ชั่วโมง 58 นาที 54 วินาที ทิ้งห่าง ไนโร อเล็กซานเดอร์ จากทีม โมวิสตาร์ ออกไปอีก 3 นาที 10 วินาที

สำหรับ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ สเตจที่ 16 วันที่ 20 กรกฏาคมนี้ จะไปลุยกันที่ บูร์-เดอ-เปจ ถึง กาป ระยะทาง 201 กิโลเมตร โดยเป็นด่านหินส่งท้ายที่นักขับต้องปั่นขึ้นภูเขาระดับกลาง ก่อนจะหยุดพักทำการแข่งขัน 1 วัน วันที่ 21 กรกฎาคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


จังหวะเฮเข้าเส้นชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น