xs
xsm
sm
md
lg

“ฟรูม” ฉุนเจอแฟนสาดฉี่ใส่หน้า ตูร์ฯสเตจ 14

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟรูม เซ็งปั่นอยู่ดีๆได้ฉี่เป็นของแถม
คริส ฟรูม นักปั่นชาวอังกฤษจากทีม สกาย เจอแจ๊กพอตขณะลงทำการแข่งขันจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ หลังถูกแฟนจักรยานรายหนึ่งสาดปัสสาวะใส่หน้าขณะทำการแข่งขันสเตจที่ 14 ขณะที่ สตีเฟน คัมมิงส์ เพื่อนร่วมชาติได้แชมป์สเตจแรกในชีวิตไปครอง

การแข่งขันจักรยานทางไกลรายการใหญ่ที่สุดในโลก “ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2015” ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เดินทางมาถึงสเตจที่ 14 แล้ว โดยเส้นทางเป็นแบบขึ้นเขาขนาดกลาง เริ่มที่ โรเดซ ไปจบที่ เมนเด ระยะทางทั้งหมด 178.5 กิโลเมตร

ปรากฏว่า จบการแข่งขัน ผู้ชนะสเตจนี้เป็นรายของ สตีฟ คัมมิงส์ นักปั่นจากทีม เอ็มทีเอ็น-ชูเบคกา หลังฝ่าด่านหินวิ่งเข้าเส้นชัยคันแรกด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 23 นาที 43 วินาที ทิ้งห่าง ธีโบต์ ปิโนต์ นักปั่นเจ้าถิ่นของทีม แอฟเดเช แบบไม่ห่างกันมากแค่ 2 วินาที และเป็นชัยชนะสเตจแรกในชีวิตด้วย

ด้าน คริส ฟรูม นักปั่นจอมเก๋าจากเมืองผู้ดี แม้จะเข้าอันดับที่ 20 แต่ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำเวลารวมได้ที่ 56 ชั่วโมง 2 นาที 19 วินาที อย่างไรก็ตาม ไฮไลต์อยู่ที่เจ้าตัวโดนแฟนจักรยานรายหนึ่งถือแก้วเข้ามาแล้วสาดปัสสาวะใส่แบบเต็ม ๆ เล่นเอาน่องเหล็กจากทีม สกาย ไม่พอใจยิ่ง แถมยังถูกแฟนกล่าวหาว่าใช้สารกระตุ้นอีก

“มีผู้ชมคนหนึ่งสาดปัสสาวะจากแก้วใส่หน้าผม และบอกว่าผมโด๊ป คุณไม่ควรทำแบบนี้กับใคร ๆ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรเกิดขึ้นในวงการกีฬา มันน่าผิดหวังและผมก็รู้สึกโกรธมาก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำได้คือสงบนิ่งและพยายามมุ่งสมาธิอยู่ที่การแข่งขันต่อไป” นักปั่นวัย 30 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น