xs
xsm
sm
md
lg

"ฮานา" จ่อหยิบแชมป์ "โม" แผ่วสวิงมาราธอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮานา นำไกลแล้ว
จาง ฮา นา นักกอล์ฟสาวจากเกาหลีใต้ มีโอกาสลุ้นหยิบแชมป์ แอลพีจีเอ รายการ มาราธอน คลาสสิก รอบสุดท้าย หลังทำผลงานเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ และยึดเก้าอี้จ่าฝูงได้เป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน ขณะที่ โมรียา จุฑานุกาล ฮึดสู้เก็บอีก 2 อันเดอร์ ทว่าตามหลังผู้นำแบบห่างไกล

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ มาราธอน คลาสสิก ที่ เมืองซิลเวเนีย รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 51 ล้านบาท) ณ สนาม ไฮแลนด์ มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,571 หลา พาร์ 72 คืนวันที่ 18 กรกฎาคม เป็นการดวลสวิงรอบสาม

โดยจบวัน จาง ฮา นา จากเกาหลีใต้ ผลงานยังน่าประทับใจเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ จากการทำ 3 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี รวมสกอร์เป็น 11 อันเดอร์พาร์ นำต่อเป็นวันที่สาม มีลุ้นหยิบแชมป์ทว่าก็ยังวางใจไม่ได้เมื่อ คิว จาง ปัก เพื่อนร่วมชาติไล่จี้แบบกระชั้นชิดแค่ 1 สโตรกเท่านั้น

ด้าน ลิเดีย โค ดาวรุ่งสาวดีกรีมือ 1 โลกจาก นิว ซีแลนด์ เป็นอีกคนที่ผลงานดีหวด 4 เบอร์ดี แบบไม่เสียเลย เก็บเน้นๆจนสกอร์รวมเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ยังมีโอกาสลุ้นแซงวันสุดท้าย เท่ากับ ปาร์ค อินบี มือเก๋าจากเกาหลีใต้ ซึ่งนั่งอยู่อันดับ 3 ร่วม ด้วยสกอร์ที่เท่ากัน

ส่วนผลงานสองสาวไทยที่ยังหลงเหลืออยู่ โมรียา จุฑานุกาล ออกรอบสามทำ 5 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกี ได้เพิ่มมาอีก 2 อันเดอร์ รวมเป็น 7 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 12 ร่วม และ นนทยา ศรีสว่าง ทำเสีย 1 โบกีและดับเบิลโบกี ได้ 1 เบอร์ดี สกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น