xs
xsm
sm
md
lg

“มังกรไฟ” โอดกรรมการ ทำชวดคว้าชัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

 เคนนี ชีลส์ บ่นไม่เคยเจอกรรมการตัดสินแบบนี้
เคนนี ชีลส์ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ โอดกรรมการประวิงเวลามากจน บีอีซี เทโรศาสน ทำได้แค่เจ๊า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 แต่ยอมรับว่าปัญหาหลักของทีม คือ ตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด รอเช็กอาการ อดิศร พรหมรักษ์ และ พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ ที่ทรุดเพิ่มในวันนี้

หลังจบการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 คู่ประจำวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเจ๊า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ประตู จากการยิงประตูท้ายเกมของ กษิติ์เดช เวทยาวงศ์

ด้าน เคนนี ชีลส์ กุนซือมังกรไฟ เปิดเผยว่า ต้นเหตุมาจากกรรมการที่ประวิงเวลาจนเมืองทองฯตามตีเสมอ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเจอมาก่อน “วันนี้เราเสมอเหมือนกับเผชิญความพ่ายแพ้ เพราะส่วนหนึ่งเราเล่นพลาดเอง และยังมีผู้ตัดสินที่เหมือนรอเวลาให้ทีมเยือนตีเสมอ พอสกอร์เปลี่ยนเป็น 1-1 ก็เป่าหมดเวลาทันที ถือเป็นเรื่องที่ตนเองไม่เคยเจอมาก่อน”

“ส่วนชัยชนะนัดแรกในการทำงานของตนจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่นั้น ไม่ได้มองว่าเป็นข้อบกพร่อง เพราะที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าเทโรเล่นดี และขาวสะอาด ปัญหาของทีมคือผู้เล่นส่วนใหญ่บาดเจ็บ และล่าสุด ยังมี อดิศร พรหมรักษ์ และ พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ ที่ต้องเช็กอาการว่าเป็นหนักเพียงใด ทำให้ทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บ 7 คน เหลือให้ใช้งานเพียง 13 - 14 คนเท่านั้น จากนี้ก็เชื่อว่าทีมจะเรียกความมั่นใจกลับมาในครึ่งฤดูกาลหลัง ช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน ที่จะพบกับทีมที่อันดับใกล้เคียงกัน” โค้ชวัย 59 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น