xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" นำ GB หวดเดวิสคัพ ลั่นเข้าตัดเชือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เอาจริงแล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 จากสหราชอาณาจักร เตรียมกลับมาช่วยชาติทำศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ 2015 กับ ฝรั่งเศส รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 17-19 กรกฏาคมนี้ หวังพาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศก่อนลุ้นหยิบแชมป์ครั้งแรกในรอบ 79 ปีที่ห่างหาย

เมอร์เรย์ วัย 28 ปี ควงแขน เจมี พี่ชายกับ เจมส์ วอร์ด และ โดมินิค อิงค์ล็อต เพื่อนร่วมชาติ เผชิญหน้า ฝรั่งเศส ที่มี กิลส์ ซิมง, โจ-วิลเฟรด ซองกา, ริชาร์ด กาสเกต์ และ นิโคลัส มาอูต์ ที่ ควีนส์ คลับ กรุงลอนดอน เพื่อลุ้นตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ บนสังเวียนคอร์ตหญ้า

หวดหนุ่มมือ 1 ของชาวผู้ดี เพิ่งอกหักแพ้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ศึก วิมเบิลดัน รอบรองชนะเลิศ แต่พา "ทีมจีบี" เลื่อนชั้นกลับสู่ เวิลด์ กรุ๊ป ดังนั้นจึงมุ่งมั่นเป็นพิเศษโดยขอลบความผิดหวังจากความพ่ายแพ้ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ แปรเปลี่ยนเป็นพลังขับเคลื่อนพาทีมเข้ารอบต่อไป

"ผมคิดว่าทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นมากตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้พวกเราทุกคนยกระดับตัวเองขึ้นมาได้ทั้งหมด ซึ่งช่วงสุดสัปดาห์นี้จะต้องเป็นงานที่หนักหนาสาหัสแน่เพราะฝั่งโน้นก็มีผู้เล่นคอร์ตหญ้าเก่งๆอยู่ด้วย พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีและเล่นด้วยยาก แต่เราก็มีโอกาสที่จะชนะเหมือนกันถ้าเล่นได้ดี" เมอร์เรย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น