xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัว “เคดิรา” สวมเบอร์ 28 คุมกลาง “เบียงโคเนรี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซามี เคดิรา
สโมสร ยุเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เปิดตัว ซามี เคดิรา กองกลางชาว เยอรมัน ที่ย้ายจาก รีล มาดริด มาร่วมทัพ “เบียงโคเนรี” อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ซามี เคดิรา กองกลางทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกปี 2014 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ สโมสร ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับ รีล มาดริด และเก็บข้าวของย้ายมาร่วมถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม ตกลงเซ็นสัญญายาว 4 ปี โดยจะสวมหมายเลข 28 ลงคุมแดนกลางให้กับทัพ “เบียงโคเนรี” ในฤดูกาลหน้า

จอมทัพวัย 28 ปี กล่าวหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ว่า “ผมต้องการความท้าทายใหม่ ๆ และยูเวนตุสเป็นสโมสรที่วิเศษที่สุด พวกเขาอยู่ในระดับเดียวกับ รีล มาดริด มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้เล่นในลีกนี้ มันเป็นลีกที่ยากและเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง ผมไม่คิดว่าลีกอิตาลี จะด้อยกว่าลีกอื่นในยุโรป มันเต็มไปด้วยคุณภาพและแท็กติกมากมาย ยูเวนตุส มีศักยภาพในการแข่งขันกับทีมระดับยุโรป ผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้พวกเขาได้กลับเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกครั้ง”

ทั้งนี้ ซามี เคดิรา สร้างชื่อนำ สตุ๊ตการ์ท เป็นแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อฤดูกาล 2006-07 ตามด้วยย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ปี 2010 คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละ 1 สมัย
ซามี เคดิรา
ซามี เคดิรา
ซามี เคดิรา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น