xs
xsm
sm
md
lg

แฟนแห่ต้อนรับ “หงส์แดง” แน่นสุวรรณภูมิ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

3 สาวชื่นชอบ สเคอร์เทล
ทัพนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแฟนบอลจำนวนมากที่เดินทางไปต้อนรับ ก่อนนักเตะทีมรักจะเดินสายทำกิจกรรมกับกองเชียร์ในช่วงบ่ายวันนี้

บรรยากาศที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเริ่มคึกคัก แฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เริ่มทยอยมาจับจองพื้นที่รอต้อนรับนักเตะ ที่จะเดินทางมาทัวร์เมืองไทย และลงสนามอุ่นเครื่องกับ ทีม “ทรู ออลสตาร์” ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กันอย่างคึกคัก

โดยล่าสุดในขณะนี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการกั้นพื้นที่ เพื่อกักให้แฟนบอลอยู่ในกรอบ และเตรียมนำรถบัสที่มีการติดภาพนักเตะหงส์แดงขนาดใหญ่ จำนวน 2 คัน เข้ามาจอดเพื่อรับนักเตะไปยังโรงแรมที่พัก

ซึ่งบรรดากองเชียร์ส่วนใหญ่ ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่ามารอชื่นชม มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังดีกรีทีมชาติสโลวาเกีย ที่มีความทุ่มเทเต็มที่สนาม ขณะที่อีกส่วนหนึ่งเป็นแฟนบอลที่ยังชื่นชอบในตัวของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่แม้ว่าจะย้ายไปร่วมทีม แอลเอ กาแล็กซี สโมสรแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดแฟนหงส์แดงทั่วฟ้าเมืองไทย

สำหรับกิจกรรมพบปะแฟนบอลจะมีขึ้นในวันนี้ เวลา 14.30 - 16.30 น.​ ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
พรุ่งนี้พบกันที่สนามแน่นอน
สาวสวยฉายเดี่ยวก็มา


รถรอรับนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น