xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เซ็ง!! อดดู "เฟด-โนเล" แต่งกายผิดระเบียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส อดดูแมตช์สำคัญเพราะแต่งกายผิดระเบียบ
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักรค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี พลาดชมการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ ศึก แกรนด์ สแลม รายการที่ 3 ของปี "วิมเบิลดัน 2015" ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ โนวัค ยอโควิช หลังถูกสั่งห้ามเข้า "รอยัล บ็อกซ์" ฐานแต่งกายผิดระเบียบ

แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 2 สมัย มีกำหนดกระทบไหล่เหล่าเซเลบริตีอย่าง เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบตช์ , แบรดลีย์ คูเปอร์ และ ฮิวจ์ แกรนท์ บนอัฒจันทร์ชั้นวีไอพี ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทว่า นักขับวัย 30 ปี กลับไม่สามารถเข้าชมแมตช์บน เซ็นเตอร์ คอร์ต ซึ่ง "โนเล" นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ คว้าแชมป์สมัย 3 เอาชนะ "เฟดเอ็กซ์" 3-1 เซต 7-6 (7-1) , 6-7 (10-12) , 6-4 และ 6-3 เนื่องจากไม่ได้สวมเสื้อเชิ้ต และเนคไท

ขณะการขับเคี่ยวมาถึงเซต 4 เมื่อ ยอโควิช ขึ้นนำ 4-3 โฆษกของทัวร์นาเมนต์ ตอบโต้ข่าว อดีตนักขับ แม็คลาเรน ถูกแบนว่า "เขามาแต่กลับไปแล้ว เราจะไม่แสดงความเห็นใดๆ มากกว่านี้"

ก่อนเริ่มแมตช์ แฮมิลตัน โพสต์ภาพลง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ อวดบัตรเชิญชมการแข่งขันบนอัฒจันทร์ "รอยัล บ็อกซ์" แต่ เจ้าตัว สวมเสื้อเชิ้ตธรรมดา โดยปราศจากเนคไท หรือเสื้อนอกทับ

เจ้าหน้าที่จัด แกรนด์ สแลม บนคอร์ตหญ้า เสริม "หากเขาแต่งกายไม่เหมาะสม คุณน่าจะอ้างได้ว่า เขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสนาม แต่เราไม่อยากคอมเมนต์เกี่ยวกับแขกของเรา หากเขามาโดยไม่สวมแจ็คเก็ต , เนคไท หรือรองเท้าหนัง เขาจะมีทางเลือก 2 ทาง คือ กลับบ้าน หรือไปหามาสวม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น