xs
xsm
sm
md
lg

เบ็คส์ สุดเศร้ายก “กาซิยาส” นายด่านเจ๋งสุดของราชัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพ ทวิตเตอร์ของ เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนัง และอดีตแข้ง รีล มาดริด ออกมาทวีตข้อความเศร้าหลังรู้ข่าวว่า อิเคร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม รีล มาดริด ตกลงย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุเกสแล้ว

เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้ง “ราชันชุดขาว” ทวีตข้อความสุดเศร้าหลังรู้ข่าวว่า อิเคร์ กาซิยาส นายด่านวัย 34 ปี กำลังย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ไปร่วมทัพ เอฟซี ปอร์โต ในลีก โปรตุเกส โดยชี้ว่านายด่านทีมชาติ สเปนเป็นตำนานตัวจริง

“ผมไม่สามารถพูดทุกสิ่งเกี่ยวกับชายคนนี้ได้ทั้งหมด ผมเศร้าสุด ๆ ที่เห็น อิเคร์ จากสโมสรที่เขารักและให้ทุกสิ่งกับเขาเป็นเวลาหลายปี เขาคือเพื่อนที่มหัศจรรย์และเป็นผู้รักษาประตูในประวัติศาสตร์ของเกมลูกหนัง เขาคือตำนานที่แท้จริงของ รีล มาดริด ขอบคุณเพื่อน”

ทั้งนี้ เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 40 ปี เคยใช้เวลาร่วมกับ อิเคร์ กาซิยาส ในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ถึง 5 ปี ช่วง ยุค กาลาคติกอส ระหว่าง 2003-2007 ร่วมกันคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในปี 2006-07 และแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปาญา ปี 2003

สำหรับ อิเคร์ กาซิยาส ต้องย้ายทีมครั้งแรกในวัย 34 ปี หลังจากที่เข้ามาเป็นแข้งเยาวชนของ “ราชันชุดขาว” เมื่อตอนอายุ 9 ขวบ ในปี 1990 สัมผัสโทรฟี ลา ลีกา 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัย ตลอดระยะเวลา 16 ซีซัน นับตั้งแต่ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ ฤดูกาล 1999-2000

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น