xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวี่จี" พอใจประเดิม 45 นาที รับร่างกายไม่ฟิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ประเดิมสีเสื้อ แอลเอ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ แอลเอ กาแล๊คซี ศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ เปิดบ้านชนะ คลับ อเมริกา 2-1 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยเล่นไปทั้งสิ้น 45 นาทีพร้อมรับพอใจ เนื่องจากยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับตัว โดยเฉพาะร่างกาย

เจอร์ราร์ด ตำนาน ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทยืนตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลางกับ จูนินโญ และเกือบพังประตูได้นาที 21 เมื่อยิงแต่ไปติดเซฟของ ฮูโก กอนซาเลซ นายทวาร คลับ อเมริกา สุดท้ายเป็น แอลเอ ที่แซงชนะ 2-1 จากการยิงของ ร็อบบี คีน กับ อลัน กอร์ดอน ทันทีที่จบเกมแข้งวัย 35 ปียอมรับพอใจฟอร์มตนเอง

“เป็นความรู้สึกอันยอดเยี่ยม คือเกมที่ยากมาก เพราะ คลับ อเมริกา เล่นได้ดี ทว่าพอพ้น 15-20 นาทีแรก แอลเอ กาแล๊คซี ก็เริ่มจับจังหวะได้ ส่วนตัวแล้วการลงสนาม 45 นาทีก็ถือว่าเหมาะสม เนื่องจากยังต้องทำงานหนักปรับตัวเร่งเรียกความฟิต ประสานกับเพื่อนร่วมทีมให้ดีกว่านี้” เจอร์ราร์ด เผย

ส่วน บรูซ อารีนา นายใหญ่ แอลเอ กาแล๊คซี กล่าวชม เจอร์ราร์ด ว่า “ผมคิดว่าเกมนี้เขาเล่นได้ดี แต่หลังจากนี้ต้องพิจารณาสภาพร่างกายก่อนตัดสินใจวางแผนถึงเกมถัดไป เหนืออื่นใดได้แสดงถึงการผ่านบอลที่เยี่ยม จับคู่ จูนินโญ เข้าสกัดบอล สร้างโอกาสและเกือบทำประตูได้ ช่วยกระตุ้นทีมแสดงความเป็นผู้นำ”

เจอร์ราร์ด ไม่ได้เล่นแมตช์อย่างเป็นทางการนานถึง 6-7 สัปดาห์ ดังนั้นต้องลุ้นว่าเกมวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่นศึก ยูเอส โอเพน คัพ รอบควอเตอร์ไฟนอล เยือน รีล ซอลต์ เลค จะได้ลงสนามหรือไม่ ส่วนแมตช์แรกศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 17 ก.ค.นี้เปิดรัง สตับฮับ เซนเตอร์ รับมือ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์
ลงอบอุ่นร่างกายก่อนเกม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น