xs
xsm
sm
md
lg

หึ่ง “หงส์” ปิดดีล อิยาร์ราเมนดี ทันที หาก “ชุดขาว” ซิว คาร์วัลโญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี
สื่อเมืองนอกประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมปิดดีลคว้า อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี กลางรับของ รีล มาดริด ทันทีที่ “ราชันชุดขาว” คว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ กองกลางตัวเก่งของ สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทีม

“ดิ เอ็กซ์เพรส” สื่อเมืองนอก รายงาน ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าคว้าตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี กองกลางตัวตัดเกมของ รีล มาดริด ทันทีที่ “ราชันชุดขาว” เซ็น วิลเลียม คาร์วัลโญ กองกลางตัวเก่งของ สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทัพ

อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี ย้ายมาจาก รีล โซเซียดัด เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 32.2 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่ฤดูกาลที่แล้วตกเป็นตัวสำรองของ โทนี โครส รวมถึง ลูกา โมดริช ทำให้เกิดข่าวลือว่าแข้งวัย 25 ปี เตรียมเก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยมี ลิเวอร์พูล จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และเป็นที่คาดกันว่า หากทัพ “โลส บลังโกส” สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ กองกลางเชิงสูงของ สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทีมได้สำเร็จ จะทำการปล่อยตัวแข้งส่วนเกินรายนี้ให้กับ “หงส์แดง” ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

สำหรับ วิลเลียม คาร์วัลโญ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุด ๆ ใน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์ ยุโรป “ยูโร ยู-21” ที่ประเทศ สาธารณรัฐ เช็ก พาทีมชาติ โปรตุเกส เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศก่อนพ่ายจุดโทษ สวีเดน ไปอย่างน่าเสียดาย แม้จะมีข่าวลือว่า รีล มาดริด สนใจจะดึงตัวไปร่วมทัพ แต่ ฮอร์เก เฆซุส กุนซือของ สปอร์ติง ลิสบอน ออกมายืนกรานว่าทีมไม่มีทางขายกองกลางตัวเก่งรายนี้ออกไปอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ มองหากลางตัวตัดเกมมาโดยตลอด ซึ่ง โจ อัลเลน และ ลูคัส เลวา ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างที่หวัง โดยเล็งเป้าหมายไปที่ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี ของ รีล มาดริด และ มุสซา ซิสโซโก กลางรับตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น