xs
xsm
sm
md
lg

“อิงส์” ชี้เพราะมุ่งมั่นขัดเกลาฝีเท้าจนเข้าตา “หงส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แดนนี อิงส์
แดนนี อิงส์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองภูมิใจหลังจากบากบั่นพัฒนาฝีเท้า จนกลายเป็นศูนย์หน้าตัวใหม่ของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า ชี้ขอมุ่งมั่นทำเพื่อทีมให้ดีที่สุดตอบแทนโอกาสที่มอบให้

แดนนี อิงส์ ย้ายจาก เบิร์นลีย์ สโมสรตกชั้นในฤดูกาลล่าสุดมาร่วมค่ายแอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อย แค่รอเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ตลาดนักเตะจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยทัพ “หงส์แดง” ต้องการศูนย์หน้าผลิตสกอร์ที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่เจ็บออดๆ แอดๆ ตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา จนส่งผลให้ทีมพลาดพื้นที่แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง อิงส์ ถูกมองว่าเป็นกองหน้าในสไตล์ที่เข้าระบบของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ของทีม

อดีตเยาวชนบอร์นมัธ ให้สัมภาษณ์ ว่า “ผมทำงานอย่างหนักบากบั่นลุยมาจากระดับที่ต่ำที่สุด และนั่นคือสิ่งที่พิเศษสำหรับผม มันคือความท้าทายที่ผมเฝ้ารอมาตลอด ผมจะมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อทีมและเป็นมืออาชีพให้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารทำได้”

สำหรับผลงานของ แดนนี อิงส์ ลงเล่นกับ เบิร์นลีย์ 122 นัด ยิงได้ 38 ประตู โดยในฤดูกาล 2014/15 ยิงในเวทีพรีเมียร์ลีก ไป 11 ประตู, ติดทีมชาติ อังกฤษชุด ยู-21 10 นัด ยิง 4 ประตู

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 22 ปี กำลังช่วยทัพ “สิงโตคำราม” ลุยศึกฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี “ยูโร ยู-21” ที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก โดยทัพ “ทรีไลออนส์” ลงแข่งขันในกลุ่ม บี นัดแรก แพ้ โปรตุเกส 0-1, และ นัดที่ 2 ชนะ สวีเดน 1-0 มี 3 คะแนนรั้งอันดับที่ 2 ของตาราง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น