xs
xsm
sm
md
lg

ฝ่ายจัด “หงส์” ลั่นดำเนินการสุดเนี้ยบ ไม่ทำไทยเสียหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พีรธน(กลาง) ยืนยัน
ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “ทรู ซุปเปอร์ โทรฟี - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ที่ทัพ “หงส์แดง” จะยกพลมาปรีซีซันที่ไทย วันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ยืนยันจะไม่ทำให้ประเทศไทยเสียหน้าแน่นอน ลั่นพร้อมเต็มร้อยทุกกิจกรรม ขณะที่รายชื่อนักเตะเตรียมคอนเฟิร์มวันที่ 10 กรกฎาคม นี้

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวความพร้อม ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “ทรู ซุปเปอร์ โทรฟี - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ระหว่าง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรเมียร์ ลีก อังกฤษ ยกพลมาปรีซีซันปะทะ ทรู ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่จะฟาดแข้งวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.

โดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า พร้อมเต็มที่สำหรับการจัดการแข่งขันครั้งนี้ “ตอนนี้เราพร้อมแล้วในทุกด้านที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ในส่วนของสนามเราได้เปลี่ยนหญ้าใหม่ซึ่งนุ่มกว่าเดิม รวมถึงขั้นตอนระบายน้ำให้ได้มาตรฐานหากฝนตก ตามที่ทางลิเวอร์พูลแจ้งเข้ามาทุกประการ ขณะที่การถ่ายทอดสดนั้น เรามีจำนวนกล้องและมุมภาพระดับเดียวกับพรีเมียร์ ลีก และอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เช่นเดียวกับกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะจัดขึ้นทั้ง มี้ต แอนด์ กรี๊ด และเดอะ ค็อป รัน”

พร้อมกันนี้ นายพีรธน ได้ตอบคำถามถึงการเตรียมพร้อมกรณีการจัดที่นั่งให้ทีมสตาฟฟ์โค้ชที่ซุ้มม้านั่งสำรอง หลังก่อนหน้าเคยปรากฏภาพว่ามีบางทีมต้องนั่งบนเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงิน เนื่องจากที่นั่งไม่พอเพียง ว่า จะไม่มีปัญหาแน่นอน “เราเป็นบริษัทเกี่ยวกับสื่อ ดังนั้น จึงเข้าใจเรื่องพวกนี้ดี การแข่งขันนัดนี้จะถ่ายทอดสดไป 110 ประเทศทั่วโลก ผมยืนยันว่าจะไม่มีเรื่องที่ทำให้ประเทศไทยเสียหน้าแน่นอน”

เช่นเดียวกับ นายมนตรี ไชยพันธ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ยืนยันว่า จะไม่ปรากฏภาพลักษณ์ที่เป็นผลเสียต่อประเทศแน่นอน “เราเคยมีประสบการณ์มาแล้ว ดังนั้น ผมจึงฝากกำชับให้ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมในเรื่องนี้ และเชื่อว่าจะไม่มีเรื่องจำพวกนี้เกิดขึ้นแน่นอน”

ฟาก พันตำรวจโท ณรงค์วิช สุดกังวาล รองผู้กำกับการจราจรสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ฝากวอนแฟนบอลที่จะเดินทางมารับชมการแข่งขันให้ใช้บริการรถรับส่งสาธารณะ “เราได้เตรียมการเรื่องรักษาความปลอดภัยไว้อย่างเข้มงวดแล้วทั้งด้านในและนอกสนาม รวมถึงการให้บริการด้านการจราจรด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม บริเวณสนามราชมังคลาฯสามารถรองรับการจอดรถได้เพียง 2 พันคัน อีกทั้งยังไม่ใช่วันหยุด จึงอยากฝากให้ผู้ที่จะมารับชมให้ใช้บริการรถรับส่งสาธารณะแทน”

ขณะที่ความคืบหน้าของรายชื่อแข้ง “หงส์แดง” หลังมีกระแสข่าวจากต่างประเทศ ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง และ มาริโอ บาโลเตลลี สองแข้งตัวเก่งอาจจะไม่ร่วมเดินทางมาด้วยนั้น นายพีรธน เผยว่ากำลังอยู่ระหว่างทำวีซา โดยจะสรุปรายชื่ออย่างเป็นทางการวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ โดยทัพ ลิเวอร์พูล จะเดินทางมาถึงประเทศไทย วันที่ 13 กรกฎาคม นี้ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 9.00 น.
รายชือคลอดวันที่ 10 ก.ค.
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น