xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" รับเกมพลิกชนะ แอนเดอร์สัน ยากสุดในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลกชี้ เกมพลิกชนะ เควิน แอนเดอร์สัน 3-2 เซต เป็นแมตช์ที่ยากที่สุดในการเล่นอาชีพ วิมเบิลดัน พร้อมมั่นใจผ่านเข้าไปพบกับ มาริน ซิลิช จากโครเอเชีย ในรอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิส มือ 1 ของโลก ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะพลิกกลับมาเอาชนะ เควิน แอนเดอร์สัน มือ 14 ของรายการจาก แอฟริกาใต้ ไป 3-2 เซต ในรอบ 16 คนสุดท้าย ศึกแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน 2015"

โดยเกมนี้ต้องตีกันข้ามวัน หลังจากที่แร็กเกต เซอร์เบีย ฮึดไล่ตามตีเสมอ 2-2 เมื่อวัน จันทร์ ที่ 6 ก.ค. เกมต้องยุติเนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอทำให้ต้องกลับมาสู้กันอีกครั้งในวัน อังคาร ที่ 7 ก.ค. และเป็นทางฝั่งของ มือ 1 ของโลก ที่โชว์ฟอร์มได้เฉียบขาดกว่าเอาชนะไป 7 -5 รวมผล โนวัค ยอโควิช ชนะ เควิน แอนเดอร์สัน 3-2 เซต 6-7 (6/8) , 6-7 (6/8) , 6-1, 6-4 และ 7-5

แร็กเกต มือ 1 ของโลกให้สัมภาษณ์ ว่า " ผมคิดว่า เควิน (เควิน แอนเดอร์สัน) เล่นได้ดีมากๆ มันเป็นการแข่งขันวิมเบิลดันที่ยากที่สุดในชีวิต ผมแทบทำอะไรไม่ถูกในการที่จะกลับเข้ามาสู่ในเกมของตัวเอง เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งจริงๆ ผมคิดว่ามันเป็นเกมเทนนิส 5 เซต ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ การพลิกกลับมาชนะ หลังจากตามอยู่ 2 เซต ทำให้ผมมีความมั่นใจสุดๆในรอบต่อไป

ทั้งนี้ แร็กเกตมือ 1 ของโลกจะผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ มาริน ซิลิช แชมป์ ยูเอส โอเพน 2014 ชาว โครเอเชีย ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น