xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กก๊อง” ปัดชิง “นายกบอล” ยินดีช่วย “บิ๊กหอย”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิรัช ปราชัยมา 2 สมัย
“บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ อดีตผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปฏิเสธลงชิงตำแหน่งนายใหญ่ลูกหนังไทยครั้งใหม่ พร้อมปัดเข้าร่วมเป็นทีมงานของ “บิ๊กหอย” วนัสธนา สัจจกุล ที่ประกาศตัวเป็นแคนดิเดตก่อนหน้านี้ แต่ยินดีที่จะให้คำปรึกษาอยู่ห่างๆ แทน

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศว่าตนพร้อมที่จะลงสมัครชิงตำแหน่ง “ผู้นำลูกหนังไทย” ต่อไปอีกสมัย ในการเลือกตั้งครั้งใหม่ ที่จะรีบจัดขึ้นให้เร็วที่สุดตามกฎหมาย จากนั้นไม่นานมีกระแสข่าวว่า “บิ๊กหอย” วนัสธนา (ชื่อเดิม ธวัชชัย) สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีม ทัพช้างศึก ชุดดรีมทีม เตรียมที่จะก้าวขึ้นเป็นแคนดิเดต

ล่าสุด MGR SPORT ได้สอบถามไปที่ วิรัช ชาญพานิชย์ อดีตผู้ท้าชิง ถึงความเป็นไปได้ที่จะลงท้าสู้เป็นครั้งที่ 3 หลังเป็นฝ่ายปราชัยต่อ “บังยี” มาในการเลือกตั้ง 2 ครั้งหลังสุด เมื่อปี 2554 และ 2556 โดย “บิ๊กก๊อง” ตอบปัดว่าตนยังไม่สนใจ

“คงอีกนานกว่าจะถึงการเลือกตั้งครั้งใหม่ ซึ่งครั้งนี้ผมคงจะไม่ลงสมัคร เพราะที่ผ่านมาได้พยายามต่อสู้เพื่อสร้างมาตรฐานที่ถูกต้องแล้ว เช่น การต่อรองกับฟีฟาให้เกิดมาตรฐานในระเบียบการเลือกตั้ง แม้ตอนนี้หลายอย่างจะยังไม่สมบูรณ์ก็ตาม” วิรัช กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวถึงกรณีที่ตนได้รับการทาบทามจาก “บิ๊กหอย” ให้มาร่วมเป็น 1 ในทีมงานว่าตนคงจะปฏิเสธ แต่ยินดีพร้อมที่จะให้คำปรึกษาหากเจ้าตัวร้องขอ “ด้วยเรื่องส่วนตัวหลายๆ อย่างในตอนนี้ จะให้ผมออกหน้าหรือไปเป็นผู้ช่วยคงจะไม่เอา อย่างไรก็ตาม ผมกับบิ๊กหอยสนิทสนมรู้จักกันมานาน เขาเป็นคนตั้งใจจริงและมีความฝันที่อยากจะเห็นทีมชาติไทยไปบอลโลกเหมือนกัน ดังนั้น หากเขาต้องการคำปรึกษาหรือคำแนะนำผมยินดีที่จะช่วยเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น