xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ฟอร์มหรูเข้ารอบ 3 ต่อหน้า “ดัสเชส แห่ง คอร์นวอลล์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เข้ารอบ 3 แล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสามศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่ อังกฤษ หลังเอาชนะคู่ต่อกรจาก เนเธอร์แลนด์ส สบายมือ 3 เซตรวด ต่อหน้าพระพักตร์ของ คามิลลา ดัชเชส แห่ง คอร์นวอลล์ ที่เสด็จมาชมเกมข้างสนาม

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปี “วิมเบิลดัน” ชิงเงินรางวัลรวม 26.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,388 ล้านบาท) บนสังเวียนคอร์ตหญ้า ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบสอง

แมตช์สำคัญของคนดูเจ้าถิ่น แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังสูงสุดของชาวเมืองผู้ดี ลงสนามเจอกับ โรบิน ฮาสส์ มือ 78 ของโลกจากแดนกังหันลม โดยแมตช์นี้มีผู้ชมระดับวีไอพีอย่าง คามิลลา โรสแมรี หรือ คามิลลา ดัสเชส แห่ง คอร์นวอลล์ และคนสนิทมานั่งชมการแข่งขัน

และ “บิ๊กแอนดี” ก็ไม่ทำให้คนดูและ ดัสเชส ผิดหวัง โชว์ฟอร์มกระหน่ำวินเนอร์ 25 ลูกใส่ ฮาสส์ ก่อนเอาชนะไปง่ายดาย 3-0 เซต 6-1, 6-1, 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบสามไปเจอกับ อันเดรียส เซปปิ จาก อิตาลี หรือ บอร์นา โคริช ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงจาก โครเอเชีย ถัดไป

หลังจบแมตช์ คามิลลา ดัสเชส แห่ง คอร์นวอลล์ ได้ลุกขึ้นยืนปรบพระหัตถ์ให้แก่ เมอร์เรย์ ที่มอบความสุขให้คนดูเจ้าถิ่นด้วยชัยชนะ ก่อนที่นักหวดวัย 28 ปี จะตอบแทนด้วยการโยนผ้ารัดข้อมือจากในคอร์ตไปที่คนสนิท และมอบให้พระองค์เป็นที่ระลึก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมียมาเชียร์เหมือนเคย
คามิลลา ดัสเชส แห่ง คอร์นวอลล์ มาทอดพระเนตรพร้อมพัดกันร้อน
ได้ผ้ารัดมือ เมอร์เรย์ เป็นที่ระลึก
กำลังโหลดความคิดเห็น