xs
xsm
sm
md
lg

กลัวเสียฟรี “ผีแดง” เมินเพิ่มค่าหัว “เด เคอา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด เคอา ค่าตัวคงเท่าเดิม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อาจปักป้ายขาย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ของทีมไว้ที่ราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) โดยไม่มีการเพิ่มค่าตัวไปให้มากกว่านี้ หวั่น รีล มาดริด เมินไม่ยื่นข้อเสนอจนต้องเสียนักเตะไปฟรีๆ

เด เคอา วัย 24 ปี ยังไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ ค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10.4 ล้านบาท) โดยไม่รู้ว่าอนาคตจะอยู่เฝ้าเสาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อหรือไม่เพราะโดน มาดริด ตามตื๊อไม่เลิก แถมสัญญาเล่มเก่าก็เหลือแค่ปีเดียว มีสิทธิ์ย้ายฟรีในซัมเมอร์ถัดไป

“ผีแดง” ยืนยันชัดเจนว่าไม่อยากเสียแข้งดีกรีนายด่านทีมชาติสเปนออกไป แต่ถ้าทนแรงยั่วยุไม่ไหวก็อาจยอมปักป้ายขายอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) อันถือเป็นสถิติโลกของค่าตัวผู้รักษาประตู และคงไม่เพิ่มไปกว่านี้แล้วเพราะไม่งั้นอาจไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ก็ไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะไปโดยไม่ได้อะไรกลับมาเลย โดยหวังเอา เด เคอา เป็นข้อต่อรองในการขอยื่นข้อเสนอดึง เซร์คิโอ รามอส แนวรับวัย 29 ปี สลับฝั่งกันมา แม้ทีแรกจะถูก มาดริด ปฏิเสธไปแล้วแต่ก็คาดว่าน่าจะกลับมาสู้ราคาใหม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น