xs
xsm
sm
md
lg

ชอย นา ยอน ผงาดซิวแชมป์วอลล์มาร์ทฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชอย นา ยอน
ชอย นา ยอน คว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ วอลล์มาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซัส แชมเปี้ยนชิพ หลังทำ 15 อันเดอร์พาร์ และถือเป็นแชมป์ใบที่ 2 ของเจ้าตัวในปีนี้อีกด้วย

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ วอลล์มาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซัส แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 66 ล้านบาท) ที่สนามพินนาเคิล คันทรี คลับ ระยะ 6,374 หลา พาร์ 71 ที่เมืองโรเจอร์ส รัฐอาร์คันซอ สหรัฐอเมริกา วันสุดท้าย

ปรากฏว่า ชอย นา ยอน ก้านเหล็กจากเกาหลีใต้ เก็บ 2 เบอร์ดี ทำ1 อีเกิลสุดสวยที่หลุม 18 และเสีย 2 โบกี สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ วอลล์มาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซัส แชมเปี้ยนชิพ ไปครอง ทิ้งห่างอันดับ 2 มิกะ มิยาซาโตะ จากญี่ปุ่นอยู่ 2 สโตรก ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลนี้ หลังจาก โปรวัย 27 ปี เพิ่งจะซิวแชมป์โคอาเตส แชมเปี้ยนชิพ มาได้เมื่อช่วงต้นปี และถือเป็นแชมป์ "แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ที่ 8 ของเธออีกด้วย

ส่วนผลงานนักกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนใจ สเตซี ลูอิส แชมป์เก่าของรายการ เก็บวันสุดท้ายเพิ่ม 4 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วมกับ อาซาฮารา มูนอซ และ แอนนานอร์ดควิสต์ ส่วน ลิเดีย โค วันสุดท้ายเก็บได้ 8 เบอร์ดี สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 6 ร่วมกับ พอลล่า ครีมเมอร์ และ มินจี ลี

ด้านผลงานของนักอล์ฟ สาวไทย "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ วันสุดท้ายเก็บได้ 5 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี 1 ดับเบิลโบกี สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 52 ร่วม, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ เก็บ 3 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี 1 ดับเบิลโกบี รวม 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 64 ร่วม

ก้านเหล็กเกาหลีใต้ ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 6 ของโลกในตอนนี้ เผยว่า "ฉันแค่พยายามที่จะเชื่อมั่นในตัวเอง และหลังจากหลุม 18 ฉันคิดว่าเราทำคะแนนที่เราต้องการ ลมช่วยฉันได้มาก ฉันรู้สึกดีกับวงสวิงของฉันในวันนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น