xs
xsm
sm
md
lg

ตัวรับ "ไวกิงส์" ด่ากราดชาวเกย์ โรคจิตเทียบคนกินตับเด็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอช โรบินสัน คอร์เนอร์แบ็ก มินเนโซตา ไวกิงส์
จอช โรบินสัน คอร์เนอร์แบ็ก มินเนโซตา ไวกิงส์ แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) วิจารณ์ผ่านโลกออนไลน์ การแต่งงานของคนเพศเดียวกัน ที่เพิ่งได้รับการรับรองตามกฎหมาย วิตถารไม่แพ้คนโรคจิตที่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเด็ก

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น กลายเป็นวันแห่งประวัติศาสตร์ของการเรียกร้องสิทธิเท่าเทียมกัน หลังศาลสูงสุด ลงมติ 5-4 รับรองสิทธิการใช้ชีวิตคู่ของคนเพศเดียวกันทั้ง 50 รัฐทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

ถึงแม้ประเด็นดังกล่าว จะสร้างความชื่นมื่นแก่คู่รักร่วมเพศ ทว่า ตัวคุมปีกวัย 24 ปี กลับแสดงความเห็นสวนกระแส ด้วยถ้อยคำเชิงดูหมิ่นบนเพจ "ทวิตเตอร์" สื่อโซเชียล มีเดีย ยอดฮิต

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เซ็นทรัล ฟลอริดา ทวีต "เราเริ่มอธิบายความหมายคำๆ หนึ่ง โดยใช้คำๆ นั้น ไม่เอาน่า หากคุณต้องการรู้ว่ารักคืออะไร ลองอ่าน 1Cor 13:1-13 (คัมภีร์ไบเบิล) วันแรกหนึ่งคนมีจุดยืนชัดเจน คนบางกลุ่มก็คล้อยตาม แต่อีกหลายๆ คนบอกว่า มันน่าสะอิดสะเอียน"

"สำหรับวันนั้น ผมจะพูดว่า พวกหลอกลวง ความรัก คือ ความรัก จริงไหม คุณจะพูดว่าอย่างไร เมื่อคนอายุ 30 ปี รัก คนอายุ 10 ขวบ หรือพ่อรักลูกของตัวเองอายุ 6 ขวบ มันแตกต่างกันใช่หรือเปล่า ง่ายๆ เอาเป็นว่า คุณมีสิทธิ์เชื่อสิ่งที่คุณต้องการ คุณแชร์ของคุณ ผมก็แชร์ของผม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น