xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีทุ่ม 50 ล้านยูโรบวก “ซาลาห์” ล่อหมีคาย “กรีซมันน์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อองตวน กรีซมันน์
เชลซี เตรียมทุ่ม 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) พร้อมแนบ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกส่วนเกินเข้าเป็นข้อเสนอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

สโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) พร้อมแนบ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งส่วนเกินของทีมรวมเป็นข้อเสนอเดียว เพื่อยื่นให้ทัพ “ตราหมี” พิจารณาในการปล่อยตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศสมาสู่รั้ว สแตมฟอร์ดบริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ “สิงโตน้ำเงินคราม” มองหาเครื่องจักรถล่มประตูที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระของศูนย์หน้าที่มีอยู่ในทีม โดยแข้งวัย 24 ปี มีสถิติถล่มตาข่ายคู่แข่งในฤดูกาลแรกกับ แอตเลติโก มาดริด ที่ 22 ประตู จากการลงสนาม 37 นัด ทำให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดต้องการลายเซ็นดาวเตะเฟรนช์แมนรายนี้ไปร่วมทัพ

กุนซือชาวโปรตุเกส มีความสัมพันธ์ที่ดีกับบอร์ดบริหารของ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากมีการซื้อขายตัวผู้เล่นระหว่างกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก คอสตา, ฟิลิเป หลุยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทาง “สิงห์บูลส์” ยังปล่อย ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวาร เบลเยียมให้ “ตราหมี” ยืมใช้งานตั้งแต่ ปี 2011-14 อีกด้วย

ทั้งนี้ โชเซ มูรินโญ พร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) บวกกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกส่วนเกินที่ปล่อยให้ ฟิออเรนตินา ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมเป็นข้อเสนอเดียวกัน และหวังว่าทีมดังเมืองมาดริดจะพอใจในข้อเสนอนี้ โดย ปีกทีมชาติอียิปต์ โชว์ฟอร์มได้ดีกับทัพ “ม่วงมหากาฬ” ลงสนาม 16 นัด ยิงได้ 6 ประตู

สำหรับ อองตวน กรีซมันน์ แจ้งเกิดกับ รีล โซเซียดัด ลงเล่น 179 นัด ซัดไป 46 ประตู จนเตะตา ดีเอโก ซิเมโอเน ดึงตัวมาร่วมถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน เมื่อฤดูกาล 2014/15 ลงสนาม 37 นัด ยิงได้ 22 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


สถิติ อองตวน กรีซมันน์ เทียบกับ ดีเอโก คอสตา และ เอแดน อาซาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น