xs
xsm
sm
md
lg

"โจ้ ญานพล" เตรียมผันตัวเป็นโค้ช เผยอยากคุม ยช.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โจ้" ญานพล ลาภอาภารัตน์ ประกาศอำลาทัพทอยแก่นทีมชาติ หลังทิ้งทวนคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 พร้อมผันตัวเองเป็นโค้ช แต่ยังอยู่ระหว่างหารือกับสมาคมฯ ว่าจะให้คุมชุดใด เจ้าตัวเผยอยากเป็นผู้ปั้นเยาวชนคว้าทองซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ หนหน้า

หลังจากปิดฉากคว้าเหรียญทองโบว์ลิ่งประเภทมาสเตอร์ชาย ด้วยการเอาชนะคู่แข่งจากมาเลเซีย 414-381 คะแนน "เจ้าโจ้" ญาณพล ลาภอาภารัตน์ ก็ประกาศอำลาทีมชาติทันที ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าเตรียมผันตัวเองเป็นโค้ช และสามารถเริ่มงานได้เร็วสุดปีหน้า

"ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างหารือกับสมาคมฯ ว่าจะให้คุมชุดใด และกำหนดเวลาการเริ่มงาน โดยส่วนตัวอยากคุมนักกีฬาชุดเยาวชนเพราะสามารถใส่ทักษะต่างๆให้เขาได้ ในมุมมองของตนเองมองว่ามีดาวรุ่งที่น่าจับตามองอยู่ 3 คน ได้แก่ อัจฉริยะ เช็ง ที่วัยเพียง 15 ปี แต่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันซีเกมส์ที่ผ่านมา"

"นอกจากนี้ยังมี อธิษฐรัตน์ เช็ง ที่เล่นด้วยกันในศึกเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ และ ภูมินทร์ กลั่นบิดา ที่มีแววขึ้นมาเป็นความหวังเหรียญทองในซีเกมส์ครั้งต่อไป ที่ประเทศมาเลเซีย และเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งหากได้รับโอกาสให้ดูแลรุ่นน้องเหล่านี้ ตนก็จะไม่ทำให้สมาคมฯ ผิดหวัง" ฮีโร่ทอยแก่น กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น