xs
xsm
sm
md
lg

“ญาณพล” ยกเหรียญ-เงินรางวัลเป็นของขวัญแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ญาณพล ลาภอาภารัตน์
ญาณพล ลาภอาภารัตน์ โบว์ลิงทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2014 สดๆ ร้อนๆ เตรียมยกเหรียญรางวัลและเงินอัดฉีดให้เป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเอง รวมถึงเป็นของขวัญแต่งงานกับแฟนสาวที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนพิศจิกายนนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ ญาณพล ลาภอาภารัตน์ นักโบว์ลิงทีมชาติไทย สร้างชื่อกระหึ่มด้วยการคว้าเหรียญทองแรกของทัพนักกีฬาไทย ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน เกาหลีใต้ เมื่อเย็นวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมรับเงินอัดฉีดจากสมาคมโบว์ลิงแห่งประเทศไทย 4 ล้านบาท รวมถึงได้รับเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ตามหลักเกณฑ์อีก 1 ล้านบาท

ล่าสุด “โจ้” ได้เผยว่าเตรียมที่จะยกเงินและเหรียญรางวัลดังกล่าวเป็นของขวัญในการแต่งานกับแฟนสาว “มิ้ง” สมสกนธ์ บุตรสาธรรม วันที่ 2 พฤษจิกายน นี้ “ก่อนมาแข่งเราได้แปลนแน่นอนไว้แล้วว่าจะแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งเหรียญทองที่ได้มาจึงถือเป็นของขวัญวันแต่งงานเลยทีเดียว รวมถึงเป็นของขวัญวันเกิดของผมวันที่ 27 กันยายน นี้ ด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องสินสอดนั้นได้ตกลงไว้ก่อนแล้วที่ 1 ล้านบาท และแม้คงจะไม่เพิ่มมากกว่านี้ โดยเงินที่เหลือจะนำไปใช้ส่วนอื่นแทน”

ขณะที่อนาคตของตนนั้น ทอยแก่น วัย 31 ปี กล่าวว่า อาจจะอำลาทีมชาติ “ผมรอเหรียญนี้มา 16 ปีเต็ม หลังจากเคยได้เหรียญเงินและทองแดงมาแล้วในครั้งก่อนหน้า ซึ่งหลังจากจบเอเชียนเกมส์ครั้งที่แล้วที่จีนก็คิดที่จะอำลาแต่ทางสมาคมฯได้เข้ามาพูดคุยไว้จึงเล่นต่อ ส่วนหลังจากนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเล่นต่อหรือไม่ เพราะยังมีรายการซีเกมส์ปีหน้าอีกที่ใกล้เข้ามา ต้องดูว่าสมาคมฯจะมีนักกีฬาใหม่ขึ้นมาหรือไม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น