xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเมาแล้วขับฆ่า 1 ศพ "คาวานี" ส่อทิ้งแคมป์จอมโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี อาจชวดรับมือเจ้าภาพ
ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือทีมชาติ อุรุกวัย ออกมาเผย เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าความหวัง ส่อแววแพ็กกระเป๋าออกจากแคมป์สู้ศึก โคปา อเมริกา 2015 ที่ประเทศชิลี หลังพ่อถูกจับกุม ข้อหาเมาแล้วขับ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ

"ซูบรายาโด" สื่อประเทศอุรุกวัน รายงาน หลุยส์ คาวานี บิดา ดาวยิงค่าย ปารีส แซงต์ แชร์แมง ถูกตำรวจควบคุมตัว หลังขับรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ผู้เคราะห์ร้าย ได้รับการยืนยันว่าเป็นชายวัย 19 ปี มีอาการหมดสติ และบาดเจ็บภายในหลายแห่ง จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก่อนสิ้นลม วันอังคารที่ 23 มิ.ย. (ท้องถิ่น) ต่อมา ผลการตรวจเลือดของ คาวานีคนพ่อ พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ามาตรฐาน

ตาบาเรซ ยืนยันว่า อดีตนักเตะ นาโปลี และ ปาแลร์โม จะลงซ้อมกับพลพรรค "จอมโหด" แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ เจ้าตัว จะเหินฟ้ากลับแผ่นดินเกิด ก่อนหน้าคิกออฟ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ เจ้าภาพ เช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนนี้

บิ๊กบอสวัย 68 ปี กล่าว "มันเป็นเรื่องส่วนตัวของ เอดินสัน ซึ่งเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย แต่มันมีผลกระทบต่อจิตใจ เราคุยกับเขาเพื่อให้กำลังใจ มันเป็นเหตุการณ์อันเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับบุคคลภายในครอบครัว เราจะเช็กว่า นักเตะเป็นอย่างไร การแข่งขันจะเริ่มวันพรุ่งนี้ ดังนั้นเขาจะซ้อมต่อ อีกไม่กี่ชั่วโมง เราจะหารือกับเขา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น