xs
xsm
sm
md
lg

"สตีเวน" ไม่กังวลประเดิมพ่าย เผย "มาดามแป้ง" พอใจผลงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี สตีเวนประเดิมไม่สวย
แกรี สตีเวนส์ กุนซือป้ายแดงของการท่าเรือ เอฟซี เผย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ พอใจในผลงานของลูกทีม แม้จะพ่ายคาบ้านต่อ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1 พร้อมไม่กังวลอนาคตของตน ด้าน โจเซป เฟร์เรร์ เฮดโค้ชราชันมังกร ชมตัวสำรองลงมาพลิกเกม

การท่าเรือ เอฟซี โดน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกมาเชือด ถึงถิ่น แพท สเตเดียม 1-0 จากประตูชัยของ เฮแบร์ตี แฟร์นันเดซ หอกแซมบ้าตัวเก่งที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับในครึ่งหลัง ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกมด้าน แกรี สตีเวนส์ กุนซือป้ายแดงของเจ้าบ้านที่ประเดิมงานแรกไม่สวย เผยว่า เราพยายามที่จะชนะในค่ำคืนนี้ วันนี้เราเล่นได้ดีแล้ว ผู้เล่นทุกคนทำผลงานได้ดี ราชบุรี เป็นทีมที่ดีมาก วันนี้ตนได้เห็นตัวผู้เล่นแล้ว เชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไปเราจะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน ซึ่งเกมที่แพ้วันนี้เป็นเพียงเกมเดียวยังไม่สามารถตัดสินอะไรเกี่ยวกับอนาคตของตนได้ ต้องดูในหลายๆเกมก่อนที่จะตัดสินใจ

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ได้เผยว่าตนได้คุยกับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ แล้ว ซึ่งแม้เจ้าตัวจะผิดหวังที่ทีมแพ้ แต่ยังพอใจในผลงานของทีมเหมือนกับตน

ด้าน โจเซป เฟร์เรร์ เฮดโค้ชชาวสเปนของผู้มาเยือน กล่าวว่า ช่วง 30 นาทีแรกต้องชมเชยคู่แข่งที่เล่นได้ดีและมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง แต่หลังจากนั้นต้องขอชมลูกทีมเราที่สามารถกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี และต้องขอชมเชยผู้เล่นสำรองทั้ง 3 คนที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไป(เฮแบร์ตี, ศิลา ศรีกำปัง, ใหญ่ นิลวงศ์) สามารถช่วยทีมได้ดีมาก ซึ่งเป็นไปตามการแก้เกมช่วงพักครึ่ง ที่ครึ่งหลังเราต้องบุกด้านข้างมากขึ้นและก็ประสบความสำเร็จ
มาดามแป้ง อดดีใจ
เด็กน้อยราชบุรี เศร้าก่อนเฮ
เบรนท์ แม็คกรัธ เท้าบอด

ฮิโรโนริ ซารูตะ ช่วยทีมไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น