xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้เผยชุดนักกอล์ฟสู้ศึกยูเอส โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดของ รอรีย์ แมคอิลรอย
รอรีย์ แมคอิลรอย และนักกอล์ฟของไนกี้ เตรียมพร้อมที่จะลงสนามที่ แชมเบอร์เบย์ส เลย์ ในรายการ ยูเอส โอเพ่น 2015 ด้วยชุดกอล์ฟที่สวมใส่สบายในคอลเลคชั่นที่ออกแบบด้วยผ้ายืดทอขึ้นรูปที่ออกแบบให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบายและไม่เปียกชื้นในขณะเล่นกอล์ฟ แม้ในสภาพอากาศของสนามที่อยู่ริมมหาสมุทรแปซิฟิกเช่นนี้

ผ้าทอขึ้นรูปที่คล้ายการถักนี้ได้นำมาใช้ในเสื้อโปโล Nike Major Moment Mix และกางเกงกอล์ฟ Nike Plaid รวมทั้งเครื่องแต่งกายอื่นๆ เพื่อให้ได้น้ำหนักที่เบา นุ่มสบาย และถ่ายเทอากาศได้ดี เนื้อผ้าชนิดนี้ใช้เทคโนโลยี Dri-FIT เพื่อถ่ายเทความชื้นออกจากเนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้นักกอล์ฟรู้สึกสบายขณะสวมใส่กระทั่งหลุมสุดท้าย

โดยรอรีย์ แมคอิลรอย และ ไทเกอร์ วูดส์ จะสวมใส่เสื้อโปโลที่ใช้การถักทอชนิดดังกล่าว ที่ได้มีการออกแบบและวางตำแหน่งแผงจุดปรุบนเนื้อผ้ามาเป็นอย่างดีเพื่อเพิ่มการระบายอากาศ โดยวางตำแหน่งแผงจุดปรุบนเนื้อผ้าไว้บนจุดที่เหงื่อออกมากและต้องการระบายความเปียกชื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ด้านข้าง และด้านหน้าส่วนล่างของตัวเสื้อ

รอรีย์ แมคอิลรอย
แชมป์ยูเอส โอเพ่น ปี 2011 จะสวมใส่เสื้อผ้าที่มีโทนสีขาว น้ำเงิน และ เทา ตัดกับพื้นหลังของการแข่งที่เป็นมหาสมุทรแปซิฟิก ด้วยเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาและยืดเข้ารูปเพื่อให้รอรีย์ได้ออกวงสวิงได้อย่างเต็มพลัง สวมเสื้อโปโล Nike Major Moment Tactical ในวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ และเสื้อโปโล Nike Major Moment Elite 26 ในวันศุกร์และวันเสาร์ และสวมหมวก Nike Tour Legacy Mesh ตลอดสี่วัน กางเกง Nike Modern และเสื้อคลุม Nike Therma-FIT Engineered ½ Zip Top รวมทั้งรองเท้ากอล์ฟ Nike Lunar Control 3 iD

ไทเกอร์ วูดส์
แชมป์ยูเอส โอเพ่น 3 สมัย จะสวมใส่เสื้อผ้าที่แทรกด้วยสีแดงสะดุดตา และได้รับการออกแบบมาทำให้มีสามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมตามความต้องการของไทเกอร์ ตัวเสื้อได้รับการวางแผงผ้าที่มีการทอแบบมีจุดปรุเพื่อการระบายอากาศไว้ที่ตำแหน่งด้านข้างและด้านหน้าส่วนล่างของตัวเสื้อ เพื่อระบายอากาศและความชื้นได้อย่างเต็มที่ ไทเกอร์จะเริ่มต้นการแข่งขันในสองวันแรกด้วยเสื้อโปโล TW Elite Cool Carbon สีดำและสีขาว คู่กับหมวก TW Ultralight Tour ที่รวมเอาเทคโนโลยี Dri-FIT เข้ามาช่วยกำจัดความเปียกชื้นที่จะเกิดขึ้น และไม่มีแผ่นซับเหงื่อเพื่อให้หมวกมีน้ำหนักเบาและลดแรงกดที่จะเกิดขึ้นบนศรีษะ เขาจะสวมเสื้อโปโล TW Velocity Glow Stripe สีเทาในวันเสาร์และสีแดงในวันอาทิตย์ และสวมกางเกง TW Adaptive Fit พร้อมกับเสื้อคลุม TW Engineered Sweater ทั้งสี่วัน
ชุดของ ไทเกอร์ วูดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น