xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” หวังคืนฟอร์มเก่ง ตามรอย “รอรีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ หวังคืนฟอร์มเก่งแบบ รอรีย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดหมายเลข 1 ของสหราชอาณาจักร หวังว่าจะเป็นอย่างรอรีย์ แมคอิลรอย ที่พลิกฟื้นคืนฟอร์ม คว้าแชมป์เมเจอร์ได้ถึง 2 รายการในปีนี้ หลังเจ้าตัวยังไม่อาจคว้าแชมป์ได้อีก นับตั้งแต่ซิวแชมป์วิมเบิลดัน เมื่อปีก่อน

นักเทนนิสวัย 27 ปี ใช้เวลาว่างระหว่างซ้อม ก่อนทำศึกแกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ด้วยการไปชมรอรีย์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ ลงทำศึกกอล์ฟ “เฟดเอ็กซ์ คัพ” สนามแรก “เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป” ที่นิว เจอร์ซีย์ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ก่อนทั้งคู่จะพากันไปที่เมดิสัน สแควร์ การ์เดน เพื่อรับชมเกมบาสเกตบอลของทีมชาติสหรัฐฯ ในอีกวันถัดมา

ซึ่งเจ้าของแชมป์อาชีพ 28 รายการ กล่าวว่า รู้สึกทึ่งในตัวโปรกอล์ฟวัย 25 ปี เป็นอย่างมาก “มันสนุกมาก ผมไม่เคยดูกอล์ฟแบบติดของสนามมาก่อน คุณรู้ไหม นี่คือประสบการณ์แรกของผม การได้ดูผู้เล่นที่เจ๋งสุดในโลก เป็นอะไรที่สุดยอดมาก มันน่าประทับใจจริงๆ หวังว่าวันหนึ่งตัวเองจะมีโอกาสคืนฟอร์มได้อีกครั้ง”

สตาร์มือ 9 ของโลก จะลงทำศึกที่ฟลัชชิง เมโดวส์ รอบแรก วันที่ 25 สิงหาคม พบกับโรบิน ฮาสส์ นักหวดดัตช์วัย 25 ปี ณ สังเวียน หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม และอาจมีโอกาสดวลกับโนวัค ยอโควิช ในรอบ 8 คนสุดท้ายด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น