xs
xsm
sm
md
lg

เอ๊ะยังไง! “โอซิล” ชมเปาะ “คลอปป์” สุดยอดโค้ช

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล - เจอร์เกน คลอปป์
เมซุต โอซิล จอมทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาเผยว่า เพื่อนๆ ร่วมทีม อาร์เซนอล ต่างถามถึงเรื่อง เจอร์เกน คลอปป์ อดีตนายใหญ่ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยชี้ว่าเป็นกุนซือที่มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใคร

เมซุต โอซิล จอมทัพตัวเก่งของ อาร์เซนอล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เจอร์เกน คลอปป์ คือ หัวข้อสนทนาอันดับหนึ่งในหมู่ผู้เล่นในอังกฤษ หลังนายใหญ่แห่งถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมใน ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทั้ง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่อดีตกุนซือ ไมนซ์ 05 ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่าต้องการวางมือคุมทีมสักระยะเพื่อพักผ่อนหลังจาก 8 ปีอันสุดวิเศษ กับ ดอร์ทมุนด์

มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าวกับ “บิลด์” สำนักข่าวชื่อดังของเยอรมัน ว่า “เขา (เจอร์เกน คลอปป์) เป็นหัวข้อใหญ่ในวงสนทนา เพื่อนร่วมทีมถามผมเกี่ยวกับ คลอปป์, ผมไม่เคยเล่นภายใต้การทำทีมของเขา แต่ความสำเร็จของเขายืนยันได้ว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม, เขามีบุคลิกภาพที่ดี ผมชอบวิธีการที่เขาปฏิบัติกับนักเตะ เขาดูผ่อนคลาย แต่ก็มีความเป็นมืออาชีพสูง สิ่งที่เขาทำกับ ดอร์ทมุนด์ มันบอกทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาไว้หมดแล้ว”

สำหรับผลงานของ เจอร์เกน คลอปป์ พาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย, ซูเปอร์คัพ 2 สมัย และพาทีมได้รองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2012/13

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น