xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีเรือยื่นซื้อ “เดอ บรุยน์” คาดตกลง 35 ล้านป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เควิน เดอ บรุยน์
เควิน เดอ บรุยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม มีโอกาสที่จะได้กลับมาค้าแข้งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง เมื่อสื่อตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ทาบทามเอเยนต์ส่วนตัวแล้ว

เดอ บรุยน์ เคยอยู่กับ เชลซี แต่ไม่ได้รับโอกาส ก่อนย้ายไปดังเปรี้ยงปร้างกับ โวล์ฟสบวร์ก พาทีมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างสถิติใหม่แอสซิสต์ส 21 ประตูบนเวที บุนเดสลีก เยอรมนี พา “หมาป่า” จบที่ 2 ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ทำให้ เดอ บรุยน์ ที่ยิงในลีกเมืองเบียร์เมื่อปีที่แล้ว 10 ประตู ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี และ บาเยิร์น มิวนิก จากการตีข่าวของ “สกาย สปอร์ตส” ที่ว่าได้รับการติดต่อแล้ว

เดอ บรุยน์ ที่พา เบลเยียม เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 กล่าวว่า “เราเคยบอกไปแล้วว่าถ้าอยากได้ตัวให้ไปติดต่อโดยตรงที่ โวล์ฟสบวร์ก เลย ไม่ใช่ตัวผม”

ขณะเดียวกัน ฟรานซิสโก ฮาเวียร์ การ์เซีย ซานซ์ ประธานสโมสร โวล์ฟสบวร์ก พยายามสงวนท่าทีไม่อยากปล่อย เดอ บรุย์น วัย 23 ปี ว่า “เราอยากจะยืนยันว่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้บ่งบอกถึงอนาคตที่รออยู่เบื้องหน้า ดังนั้น ทีมต้องการรั้งนักเตะทุกคนเอาไว้”

เดอ บรุยน์ ย้ายจาก เชลซี ร่วมทัพ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อเดือนมกราคมปี 2014 ค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี ส่วนค่าตัวที่ แมนฯซิตี เสนอให้เชื่อว่าอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น