xs
xsm
sm
md
lg

“นก-เพียซ” ปิดกล่องคว้าทอง 6 เทนนิสซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นก-เพียซ ได้ทองหญิงคู่
นพวรรณ เลิศชีวกานต์ และ วรัชญา วงศ์เทียนชัย คู่หูเทนนิสหญิงของไทย เก็บเหรียญทองส่งท้ายศึก ซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ หลังชนะคู่จาก ฟิลิปปินส์ 2 เซตรวด สรุปกวาด 6 ทองตามเป้าหมาย

ศึกเทนนิส ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ณ สนาม คัลลัง เทนนิส เซ็นเตอร์ ประเทศสิงคโปร์ ทัพนักกีฬาเทนนิสของไทย มีลุ้นเก็บเหรียญทองสุดท้ายจากประเภทหญิงคู่ หลังวันนี้ได้มาแล้ว 1 ทองชายเดี่ยวจาก วริศ สอนบุตรนาค

โดยทีมไทย นพวรรณ เลิศชีวกานต์ เหรียญทองหญิงเดี่ยวกับ วรัชญา วงศ์เทียนชัย ลงสนามพบคู่ เดนิส ดี กับ คาธารินา เลห์เนิร์ต จาก ฟิลิปปินส์ เซตแรกเล่นกันสูสีแต่สาวไทยมีลูกเด็ดขาดช่วงท้าย ชนะก่อน 6-3

เซตสอง คู่หู นก-เพียซ เล่นได้เฉียบขาดเช่นเคยก่อนเบรกเสิร์ฟเกม 10 ปิดบัญชีชนะ 6-4 จบเกมคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ และถือเป็นเหรียญที่สามของ นพวรรณ หลังได้หญิงเดี่ยวและทีมหญิงมาแล้ว

หลังจบการแข่งขัน นพวรรณ กล่าวว่า “ดีใจมากกับชัยชนะในวันนี้ เพราะนั่นทำให้เราได้เป็นเจ้าเหรียญทองครั้งนี้ ทั้งเดี่ยวและคู่ ถือเป็นการเพิ่มความมั่นใจด้วยเพราะตอนแรกไม่ได้คาดว่าจะต้องเล่นประเภทเดี่ยว เพราะมี ลักษิกา คำขำ เป็นมือ 1 แต่เมื่อน้องเขาต้องไปเล่น วิมเบิลดัน ที่ อังกฤษ ก็ได้มาเล่นแทน และได้เหรียญด้วย ล้างความผิดหวังจากที่เคยพลาดเมื่อปี 2011”

สรุปผลงานทีมเทนนิสไทย กวาดไป 6 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ก่อนเดินทางมาที่ สิงคโปร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


โชว์ลีลาเข้าขา
เพียซ ดักหน้าเนต
แทมมี-เพียงธาร ได้ทองแดง

กำลังโหลดความคิดเห็น