xs
xsm
sm
md
lg

“วริศ” ปลื้มเปิดซิงทองซีเกมส์ “สุวัจน์” ให้พระหลวงพ่อคูณ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วริศ สร้างชื่อคว้าทองรอบ 12 ปี
วริศ สอนบุตรนาค นักเทนนิสหนุ่มทีมชาติไทย เผยแทบบรรยายความรู้สึกตัวเองไม่ถูกหลังประเดิมคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งแรกในชีวิตทั้งที่เพิ่งถูกเรียกติดธงลุยศึกอาเซียน ด้าน สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ มอบพระเครื่องหลวงพ่อคูณให้เป็นรางวัล

หวดหนุ่มวัย 22 ปี เก็บเหรียญทองประเภทชายเดี่ยวให้ทัพเทนนิสไทยได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ถัดจาก ดนัย อุดมโชค ทำได้ครั้งสุดท้ายปี 2003 ที่ เวียดนาม หลังฮึดฟอร์มเอาชนะ เดวิด ซูซานโต คู่ต่อสู้จาก อินโดนีเซีย 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-3

หลังคว้าชัยชนะต่อหน้าโค้ช, คนดู และ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ที่บินมาดูถึงขอบสนาม บิ๊กใหญ่แห่งวงการเทนนิส ก็ได้มอบพระเครื่องหลวงพ่อคูณรุ่น “ชัยชนะ” จาก โคราช ให้แก่ วริศ ก่อนชื่นชมและยกให้เป็นความหวังใหม่ของวงการเทนนิสต่อจาก ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ดนัย อุดมโชค รุ่นพี่ที่สร้างชื่อให้ประเทศมาแล้ว

“นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของวงการเทนนิสบ้านเรา ที่ได้สร้างเด็กรุ่นใหม่ขึ้นมาแทนรุ่นพี่ จนในที่สุดเขาก็ได้เหรียญทอง สานต่อความสำเร็จให้กับประเทศตามรอย ภราดร และ ดนัย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เหน็ดเหนื่อยซ้อมด้วยกันมาจนมีวันนี้” สุวัจน์ กล่าว

ส่วน “เจ้าแชมป์” กล่าวบ้างว่า “ดีใจมากกับเหรียญทองที่ทำได้ใน ซีเกมส์ ครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นและกดดันมากในรอบนี้เพราะต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่เคยแพ้มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน หนนี้เลยพยายามตีให้เหนียวแน่น และรอสวนกลับตอนที่อีกฝ่ายเริ่มช้าลง ตอนแรกก็ไม่ได้หวังไว้แต่เมื่อทำได้ก็รู้สึกดีใจมากจริงๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


เหรียญทองที่รอคอย
สุวัจน์ ยิ้มแก้มปริ
มอบพระหลวงพ่อคูณให้หลังเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น