xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” โผล่ชมฟอร์ม “เบล” คาดวางเป็นคีย์แมน “ชุดขาว” ซีซันหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ พบกับ แกเร็ธ เบล ก่อนเกมที่ชาติ เวลส์ พบ เบลเยียม 12 มิ.ย.58
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่ง ของสโมสร รีล มาดริด ถูกจับภาพกำลังพูดคุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนใหม่ของ “ราชันชุดขาว” ก่อนเกม ยูโร รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อวันศุกร์ ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา คาดกันว่าอดีตกุนซือ นาโปลี ได้วางแข้งเวลส์รายนี้ให้เป็นตัวหลักของแผนงานตนในฤดูกาลหน้า

เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. แกเร็ธ เบล เตรียมนำทีมชาติ เวลส์ ลงสู้ศึกยูโร รอบคัดเลือกกับ เบลเยียม โดยก่อนเริ่มเกมมีคนจับภาพได้ว่าแข้งวัย 25 นั้นได้พูดคุยอยู่กับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ตรงล็อบบี โดยคาดกันว่า “เอล ราฟา” นั้นได้บินตรงมาชมเกมเพื่อดูฟอร์มของปีกซ้ายรายนี้โดยเฉพาะ ซึ่งอดีตแข้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ไม่ทำให้เจ้านายคนใหม่เสียเวลาจัดการยิงประตูโทนในเกมนี้ ช่วยให้ ทีม “มังกรแดง” เฉือนชนะ เบลเยียม 1-0

ทั้งนี้ มีข่าวลือสะพัดว่า แผนงานของ เบนิเตซ คือ การปลุกปั้น เบล ให้กลับมาอยู่ในฟอร์มอันร้อนแรงอีกครั้ง และเพิ่มบทบาทให้แข้งทีมชาติเวลส์เป็นหัวใจหลักของทีม ในยุคใหม่ของ “เอล ราฟา” อีกด้วย

สำหรับ แกเร็ธ เบล ลงเล่นให้ทัพ “ราชันชุดขาว” ตั้งแต่ปี 2013 58 นัด ยิงได้ 28 ประตู คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ ยูฟา ซูเปอร์คัพ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น