xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชโชค” ไม่เซอร์ไพรส์ถล่มเหงียน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชนะตามคาด
“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือช้างศึก ทีมชาติไทย เผยไม่เซอร์ไพรส์กับผลชนะ เวียดนาม 3-1 ในซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ชี้ผู้เล่นทั้ง 20 คนไม่มีใครเป็นตัวสำรอง พร้อมยกเครดิตให้ลูกทีม

ทัพนักเตะทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยม กำชัย 5 นัดรวด ในรอบแรก ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 หลังอัด เวียดนาม ในนัดสุดท้าย 3-1 คว้าแชมป์กลุ่ม บี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง สิงคโปร์ กับ อินโดนีเซีย ที่กำลังแย่งอันดับ 2 กลุ่มเอ

หลังจบเกม โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชช้างศึกกล่าวชื่นชมลูกทีม “ทั้ง 20 คน เราไม่มีผู้เล่นสำรอง ผู้เล่นที่ลงไปทำได้ดี จนคู่แข่งไม่สามารถโต้กลับได้ ดังนั้น ต้องยกเครดิตให้น้องๆ โดยผลการแข่งขันวันนี้ไม่ถือว่าเซอร์ไพรส์ แม้ครึ่งหลังเขาจะเปลี่ยนตัวลงมา แต่ก็ต้องออกหน้านี้อยู่แล้ว”

“ส่วนประตูที่เสียไปก็ไม่เสียดาย จะคลีนชีตหรือไม่ ไม่ใช่ปัญหา ผมขอ 3 แต้ม และวันนี้เราก็สามารถเซตเกมได้ดี จากนี้ต้องโฟกัส สมาธิต้องมี ไม่ใช่ชื่นชมอยู่กับชัยชนะ โดยรอบต่อไปจะเจอใครก็ได้ เราผ่านเข้าไปรออยู่แล้ว” โค้ชโชค กล่าว

ด้าน โทชิยะ มิอูระ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของเวียดนาม กล่าวว่า ไม่พอใจครึ่งแรกที่ทีมบุกไม่ได้ ไม่เซอร์ไพรส์ฟอร์มการเล่นของไทยที่แม้จะพักตัวหลัก การแพ้ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ หวังจะนำไปแก้ไขเพื่อการเจอกันอีกครั้งในรอบชิงฯ โดยที่ที่เก็บตัวหลักไว้ก็เพื่อไม่ให้ล้าในรอบรองฯ

สำหรับโปรแรมต่อไป “ช้างศึก” จะแข่งขันวันที่ 13 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ที่เนชันแนล สเตเดียม (สปอร์ต ฮับ)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น