xs
xsm
sm
md
lg

“กิรเดช” เผยแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น มีค่ากว่ารถหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ดาวดังของไทย มั่นใจในฟอร์มพร้อมเต็มที่เพื่อลงล่าแชมป์ "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ไทยแลนด์ โอเพ่น" ที่สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชั่น ระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายนนี้

ศึกโคแซงค์ชั่นวันเอเชีย-เจแปน ทัวร์ รายการ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ไทยแลนด์ โอเพ่น” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 32 ล้านบาท) ซึ่งจะเปิดฉากรอบแรกในวันพฤหัสบดีนี้ ล่าสุด กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรหนุ่มวัย 23 ปี เผยถึงเป้าหมายการครองถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศในรายการนี้มีความสำคัญมากว่ารถสปอร์ตสีขาวที่เจ้าตัวเพิ่มถอยมาเมื่อไม่นานมานี้

กิรเดช เจ้าของแชมป์ เสินเจิ้น อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เผยว่า "สัปดาห์นี้ผมจะมีโปรแกรมต้องไปเล่นในยูโรเปี้ยน ทัวร์ ที่ออสเตรเลีย แต่ต้องการกลับมาแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น เพราะถ้วยนี้มีความสำคัญต่อผมเป็นอย่างมาก เพราะแม้รถสปอร์ตสีขาวที่ถูกซื้อมาด้วยการชนะเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ก็เทียบไม่ได้กับรางวัลที่ผมต้องการคือถ้วยพระราชทานจากในหลวงของเรา”

"พวกเรานักกอล์ฟเชื่อว่าผู้ที่จะได้ครอบครองถ้วยรางวัลนี้ ย่อมต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ดังนั้นจะเป็นเรื่องที่ดีมากถ้าเราได้สัมผัสถ้วยนี้ในบ้านเกิดของเราเอง ส่วนตัวผมเอง ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผม ทั้งสปิริต จิตใจ และร่างกาย ผมมีความพร้อมที่สุด" กิรเดช กล่าว

สำหรับ กิรเดช อภิบาลรัตน์ เพิ่งชนะในการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ "เสินเจิ้น อินเตอร์เนชั่นแนล" ในช่วงเดือนเมษายน พร้อมถอยรถสปอร์ตคันหรูเป็นรางวัลให้กับตัวเอง โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นี่คือรางวัลจากการที่ผมทำงานอย่างหนักมานาน 6-7 ปี รถยนตร์เฟอร์รารี่รุ่น F430 รุ่นปี 2010 ที่ผมซื้อมานั้น ก็เป็นรุ่นเก่า แต่ผมมีความสนใจยี่ห้อรถมากกว่า เพราะในตอนวัยเด็กเฟอร์รารี่เป็นรถในฝันของผม และวันแรกที่ผมได้รถคันนี้มาครอบครอง เหมือนกับฝันของผมเป็นจริง นั่นหมายถึงหากวันนี้คุณพยายามทำสิ่งที่คุณฝันไว้ ไม่ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นจริงได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น