xs
xsm
sm
md
lg

“บัวขาว” โล่งชนะคะแนน “อี้ หลง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นไทย ทำเอาใจหายใจคว่ำระหว่างการชกกับ อี้ หลง ยอดกังฟูแห่งเส้าหลิน ก่อนที่จะชกจบ 3 ยก พร้อมกับได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะพร้อมรับเงินรางวัล 5 ล้านบาท และเข็มขัดเกียรติยศ

การแข่งขันชกคู่มวยหยุดโลกระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย วัย 32 ปี พบกับ อี้ หลง ยอดนักชกกังฟูของเจ้าถิ่น วัย 28 ปี ที่มณฑลเหอหนาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2558

โดยนักชกทั้งคู่ตกลงชกกันในพิกัด 70 กิโลกรัม ซึ่งครั้งนี้ทางผู้จัดได้ตั้งกติกาเอาไว้ว่าห้ามใช้ศอก และไม่สามารถที่จะล็อกคอคู่ต่อสู้มาตีเข่าได้ แต่ใช้เข่าไปตามปกติ โดยจะทำการชกกัน 3 ยก ยกละ 2 นาที ซึ่งผู้ชนะไฟต์นี้จะคว้าเข็มขัด WLF World Champion พร้อมเงินรางวัลราว 5 ล้านบาท ไปครอง

เริ่มยกแรก บัวขาว พยายามเดินหน้าเข้าใส่ แต่โดนเตะตัดขาร่วงไปถึง 2 ครั้ง 2 ครา เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนมวยเจ้าถิ่น ก่อนที่ทั้งคู่จะปักหลักแลกหมัด โดยเฉพาะการออกหมัด กับเตะตัดลำตัวของ “เจ้าดำ” ทำเอาหลวงจีนนักชกชะงักไปหลายจังหวะกระทั่งจบยก

ต่อกันยกที่ 2 ทั้งคู่พุ่งเข้าหากัน โดย บัวขาว ยังพยายามออกหมัดเข้าที่ใบหน้า และเตะเน้นๆ ที่ลำตัว อย่างไรก็ตาม อี้ หลง พยายามฉวยจังหวะเข้าเตะตัดขาหมายให้ยอดกำปั้นไทยล้มเหมือนที่เคยทำได้ในยกแรก แต่กลับเป็นตัวเองที่ล้มเสียเอง จากนั้นนักชกเจ้าถิ่นยังพยายามพุ่งเข้าหาเพื่อเตะตัดขาอยู่อีกหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล จนจบยก

ถึงยกสุดท้าย บัวขาว พยายามเดินหน้าเข้าหา แต่พลาดท่าโดนเหวี่ยงแขนสวิงมาที่ใบหน้าเต็มๆ ถึงกับชะงักจนโดนพายุหมัดของนักชกสไตล์กังฟู ก่อนจะฟื้นตัวแล้วไล่ชกคืน ทว่านักชกเจ้าถิ่นพยายามถอยฉากหลบเลี่ยงอาวุธของกำปั้นไทยจนหมดยก

ซึ่งหลังจากครบ 3 ยก มีการรวมคะแนนปรากฏว่าผู้ตัดสินบนเวทีชูมือให้ บัวขาว เป็นฝ่ายชนะ พร้อมรับเข็มขัดเกียรติยศรายการนี้ รวมถึงเงินรางวัล 5 ล้านบาทอีกด้วย
ศึกมวย : WLF World Champion บัวขาว VS อี้หลง

บัวขาว VS อี้หลง------------------------------------------"เว็บไซต์ข่าวสารกีฬาฟุตบอลวิเคราะห์บอลก่อนเกม,ไฮไลท์ฟุตบอลที่.. >> www.cheerball.com <<

Posted by Cheerball on 6 มิถุนายน 2015





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น