xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สั่งเด้งปาสโค, มาร์ช เซ่นผลงานห่วยซีซั่นนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไมค์ มาร์ช (กลาง), โคลิน ปาสโค (ขวา)
บอร์ดบริหาร “หงส์แดง” เอาจริงประกาศปลด โคลิน ปาสโค และ ไมค์ มาร์ช ผู้ช่วยผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่งเซ่นสังเวยผลงานห่วยในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังรอดตัวได้คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด โคลิน ปาสโค วัย 50 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ออกจากตำแหน่ง หลังจากการประชุมหารือเกี่ยวกับทิศทางของสโมสรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (2 มิ.ย. 58) ระหว่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กับ ทอม วอร์เนอร์ ประธานสโมสร ไมค์ กอดอน ประธาน FSG หรือ เฟนเวย์น สปอร์ต กรุ๊ป หลังจากผลงานในฤดูกาลล่าสุด ทัพ “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานและพลาดพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ปาสโค ตกเป็นเหยื่อของแผนการปรับปรุงยกเครื่องแผนงานใหม่ของสโมสร รวมทั้ง ไมค์ มาร์ช ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชวัย 45 ปี และอดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล เป็นอีกรายที่ต้องโบกมือลาหลังกำลังจะหมดสัญญาและไม่ได้รับการต่อฉบับใหม่

สำหรับ โคลิน ปาสโค เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่นายใหญ่วัย 42 ปี เข้ามารับงานคุมทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ นอกจากนี้ ปาสโค ยังเคยเป็นมือขวาของ ร็อดเจอร์ส เมื่อตอนที่เขาคุมทีม สวอนซี ซิตี อีกด้วย

ทั้งนี้ มีข่าวออกมาว่า สโมสรอาจดึงอดีตนักเตะของทีมให้เข้ามาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของ บีร็อด ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เบาเดอไวจ์น เซนเดน อดีตมิดฟิลด์ฮอลล์แลนด์ ที่เคยค้าเเข้งในแอนฟิลด์ ระหว่างปี 2005-2007
กำลังโหลดความคิดเห็น